Quảng cáo

CĐV Việt Nam: Tuyển bóng chuyền nữ VN sẽ hạ đẹp Indonesia ở trận ra quân

Thứ bảy, 07/05/2022 06:20 AM (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-0 của tuyển bóng đá U23 Việt Nam, các cổ động viên bóng chuyền đã đặt trọn niềm tin vào tuyển bóng chuyền nữ trong ngày gặp Indonesia.

Trước khi tuyên bố rút khỏi SEA Games 31 vì thiếu kinh phí, phía đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia đã tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam và Thái Lan để giành về tấm HCV. Tuy nhiên, đội tuyển nước này đã làm một cú "quay xe" ngoạn mục khi công bố sẽ mang 12 tuyển thủ đến Việt Nam. 

Mặc dù không biết được năng lực thực tế của các VĐV đội tuyển bóng chuyền nữ Indonesia hiện tại là như thế nào nhưng có khá nhiều CĐV cho rằng mục tiêu của tuyển nữ Indonesia là quá tự tin. Mới đây, một CĐV của làng bóng chuyền Việt Nam đã đưa ra dự đoán về tỷ số trong trận đối đầu của hai đội sắp tới.

CĐV bóng chuyền Việt Nam: Tuyển nữ VN sẽ hạ đẹp Indonesia ngay trận ra quân tại SEA Games 31 134058

Khá ngạc nhiên là bài viết không đánh giá quá cao về hai đội tuyển nhưng ở phần bình luận thì những CĐV khác lại cho rằng Việt Nam lại chiếm ưu thế hơn.

Bên cạnh đó cũng có 1 vài ý kiến về tuyển nữ Việt Nam đang chưa ổn định ở khâu phòng ngự, đặt biệt là đỡ bóng (bắt bước 1 hay chuyền 1). Tuy nhiên, có 1 bình luận khiến NHM phải cười "nghiêng ngã" vì tỷ số như trong mơ khi Việt Nam hạ Thái Lan 3-1. 

Có một điều trùng hợp là đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam đều gặp Indonesia ngay trận ra quân tại SEA Games 31. Trước chiến thắng đậm 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia trong trận ra quân ngày 6/5, CĐV bóng chuyền Việt Nam đã đặt trọn niềm tin đối với đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng.

Hy vọng rằng, con số này sẽ xuất hiện ở trận vòng bảng của bóng chuyền giữa tuyển nữ Việt Nam và Indonesia. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/5 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh với 5 hiệp đấu (đội nào có 3 set thắng thì mang về chiến thắng chung cuộc ).

CĐV bóng chuyền Việt Nam: Tuyển nữ VN sẽ hạ đẹp Indonesia ngay trận ra quân tại SEA Games 31 134059
CĐV bóng chuyền Việt Nam đặt trọn niềm tin vào đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Cường PV

Dự đoán đội hình xuất phát của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 

  • Chuyền hai: Lâm Oanh
  • Đối chuyền: Kiều Trinh 
  • Libero: Kim Liên
  • Chủ công: Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy
  • Phụ công: Bích Thủy, Nguyễn Thị Trinh

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi Indonesi cao 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng