Tuyển bóng chuyền Việt Nam: Thanh Thúy và Giang Văn Đức trở thành đội trưởng gương mẫu

Thứ sáu, 06/05/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù danh sách chính thức của hai đội tuyển bóng chuyền quốc gia vẫn chưa được công khai nhưng ban dàn ban cán sự đã được hé lộ.

Còn 7 ngày nữa là SEA Games 31 nội dung bóng chuyền sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên hai bản danh sách VĐV chính thức tham dự SEA Games 31 vẫn chưa được công bố. Điều này đã khiến nhiều đội bóng phải "lo lắng" vì không nắm được danh sách cụ thể của tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Dù vậy, ban cán sự của hai đội đã được hé lộ. Được biết, vào ngày 10/5 thì hai vị thuyền trưởng của hai đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam sẽ lần lượt công bố 14 cái tên xuất sắc nhất để "giành vàng' ở đội nam và bảo vệ "canh bạc" ở đội nữ.

Tuyển bóng chuyền Việt Nam: Thanh Thúy và Giang Văn Đức trở thành đội trưởng gương mẫu 133908
Thanh Thúy sẽ là đội trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

Theo đó, chủ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy và chuyền hai số 1 bóng chuyền nam Việt Nam - Giang Văn Đức sẽ giữ chức vụ đội trưởng gương mẫu, trở thành điểm tựa vững chắc cho các thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ và nam Việt Nam. 

Tuyển bóng chuyền Việt Nam: Thanh Thúy và Giang Văn Đức trở thành đội trưởng gương mẫu 133907
Chuyền hai Giang Văn Đức đảm nhiệm vai trò đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam

Chức vụ kế tiếp là đội phó, phía đội tuyển nữ thì HLV Thái Thanh Tùng đã trao cho chuyền hai Lâm Oanh còn ở tuyển nam là do phụ công Phạm Thái Hưng đảm nhiệm. 

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà nam và nữ sẽ diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 22/5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh) với sức chứa lên đến 5.000 người cùng với những trang thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam. 

Tham dự giải đấu ở nội dung bóng chuyền nữ gồm 5 nước là chủ nhà Việt Nam, đương kim vô địch Thái Lan, Philippines, Indonesia và Malaysia.

Và 7 quốc gia ở nội dung bóng chuyền nam gồm: chủ nhà Việt Nam, ĐKVĐ Indonesia, Á quân Philippines, HCĐ Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Myanmar.

VIDEO: Highlight những tình huống đập bóng cắm sân của người dơi Indonesi cao 1m53 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thuý Giang Văn Đức Bóng chuyền SEA Games 31 Bóng chuyền SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT