Tin dữ cho bóng chuyền nữ Philippines: Alyssa Valdez dính chấn thương

Thứ tư, 07/12/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công số 1 đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines - Alyssa Valdez đã không may dính chấn thương trước thềm SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Trong khi các đội tuyển bóng chuyền nữ, Singapore tiến hành tập huấn cho SEA Games 32 thì phía Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines thì vẫn đang bận rộn cho các giải đấu quốc nội và một số lượng ít cầu thủ xuất ngoại. Chính vì vậy, lực lượng có thể bị tổn thất vì chấn thương trong quá trình thi đấu.

Mới đây, phía Philippines đã xác nhận đội trưởng Alyssa Valdez dính chấn thương khá nặng trong khi thi đấu tại Philippines Premier League 2022 cùng với CLB Creamlines. Cụ thể là trong trận tranh huy chương đồng với CLB Chery Tiggo ở hiệp đấu thứ 3, Creamlines dẫn trước 5-3. 

Sao bóng chuyền Alyssa Valdez dính chấn thương, đồng đội bế rời sân 229118
Alyssa Valdez phải nhờ đến sự hỗ trợ của BHL mới có thể rời sân đấu để kiểm tra chấn thương

Khi đó, Alyssa Valdez đã lao ra cuối đường biên ở vị trí số 5 để cứu bóng do chuyền hai đối thủ bất ngờ bỏ bóng từ bước hai. Mặc dù cứu được bóng và có được điểm số sau pha bóng đó nhưng khi Valdez đáp sân thì không may đã dính chấn thương, bắt buộc phải tạm dừng thi đấu.

Sao bóng chuyền Alyssa Valdez dính chấn thương, đồng đội bế rời sân 229114
Alyssa Valdez tiếp đất bằng gối phải

Có thể thấy rõ từ video, Valdez đã tiếp đất bằng chân phải sau cú lao người nhưng vì quáng tính quá mạnh mà chưa thể dừng lại hẳn nên gối phải đã đập mạnh xuống mặt sân đấu khiến đầu gối và dây chằng bị tổn thương. Sau đó, cô được BHL ẵm ra khỏi khu vực thi đấu để kiểm tra sức khỏe. 

Hiện tại, thời gian đến SEA Games 32 chỉ còn chưa đầy 6 tháng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không may bị dính chấn thương liên tục kể từ tháng 8 năm 2022. Lúc đó, cô cùng ĐTQG Philippines tham dự AVC Cup và ASEAN Grand Prix nhưng bị đau ở tay và sốt xuất huyết. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT