Bóng chuyền nữ Quân đội gặp 'vận đen' tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Thứ ba, 06/12/2022 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục hao hục về mặt quân số, đội bóng chuyền nữ Quân đội vẫn chưa thể nắm chắc tấm vé bước vào bán kết Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022 với tư cách là đương kim Á quân, bóng chuyền nữ Quân đội đã không thể mang đủ quân lực mạnh nhất đến giải đấu và liên tục gặp khó khăn trong quá trình thi đấu. 

Bóng chuyền nữ Quân đội gặp 'vận đen' tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 228738
Cây chuyền hai kỳ cựu - Nguyễn Linh Chi không thể cùng Quân đội tham dự Đại hội

Về phía quân số, đội đã thành công thuyết phục cựu chuyền hai Linh Chi trở lại thi đấu tại Đại hội TDTT năm nay. Tuy nhiên, mọi kế hoạch đã đổ vỡ khi Linh Chi mang thai trước thềm Đại hội, phía ban huấn luyện đã bổ sung cây chuyền hai trẻ Lại Thị Khánh Huyền để thay thế. 

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng tiếp tục bị vận xui đeo bám khi các cầu thủ như Kiều Trinh, Nguyệt Anh,... bắt đầu bị đau cơ vì thi đấu quá sức. Ngoài ra, hai cầu thủ khác của đội còn dính chấn thương khá nặng là libero Đàm Thị Thùy Linh bị lật cổ chân, hiện vẫn chưa biết có thể vào sân tại bán kết hay không. 

Bóng chuyền nữ Quân đội gặp 'vận đen' tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 228739
Libero Đàm Thị Thùy Linh bị lật cổ chân, chưa thể xuất hiện tại vòng bảng

Người còn lại là phụ công Phạm Thị Hiền, cô bị chấn thương ngón áp út của bàn tay trái sau pha va chạm với đồng đội trong quá trình thi đấu. Mặc dù rất đau nhưng phụ công sinh năm 1999 này vẫn ra sân thi đấu trong ngày hôm qua (5/12), giúp đội nhiều lần giải nguy nhưng vẫn chưa thể mang về chiến thắng chung cuộc. 

Bóng chuyền nữ Quân đội gặp 'vận đen' tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 228754
Phạm Thị Hiền ra sân với bàn tay trái đang bị thương

Trong suốt nhiều tháng nay, các cầu thủ của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin (Quân đội) đã tập luyện rất tích cực để bảo vệ tấm huy chương bạc tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Nhưng với tình hình hiện tại, đoàn quân của HLV Phạm Minh Dũng vẫn chưa thể xác định tấm vé bước vào chung kết của mùa giải. 

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/12, các cô gái Quân đội sẽ có gần 5 ngày để dưỡng sức. Hy vọng, các cầu thủ sẽ có thể hồi phục thể lực và các chấn thương để đánh trận chung kết sớm trước Đương kim vô địch - Long An. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT