Người khổng lồ bóng chuyền 2m24: Đập bóng như trời giáng, không ai đỡ nổi

Thứ tư, 24/08/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Với chiều cao 2m24, Wuttichai Suksala đã trở thành là quái vật cao nhất trong lịch sử bóng chuyền thế giới cùng những cú đập như trời giáng "không ai muốn đỡ".

VIDEO: Quái vật bóng chuyền Thái Lan 2m24 đập bóng như ném tạ xuống sân (Nguồn: trên video)

Wuttichai Suksala sinh năm 1995 hiện đang hoạt động tại đội bóng chuyền nam Nakhon Ratchasima (Thái Lan). Mặc dù thi đấu ở vị trí phụ công, nhưng anh chàng đến từ xứ sở chùa vàng lại khiến cả thế giới phải "trầm trồ" về chiều cao khủng lên đến 2m24 của mình. 

Quái vật bóng chuyền Thái Lan 2m24: Đập bóng
Wuttichai Suksala được mệnh danh là "quái vật bóng chuyền" cao nhất thế giới khi sở hữu chiều cao lên đến 2m24

Wuttichai Suksala bắt đầu được NHM bóng chuyền châu lục và thế giới biết đến rộng rãi kể từ từ 2015 khi tham dự giải vô địch U23 Châu Á cùng đội tuyển quốc gia Thái Lan. Sau đó, anh càng được mọi người chú ý nhiều hơn với danh xưng "quái vật bóng chuyền" cao nhất lịch sử thế giới.

Có thể nói rằng, bóng chuyền nam Thái Lan đã đi vào bước đà ổn định mà lại có thêm cầu thủ cao nhất thế giới thì chẳng khác gì "hổ mọc thêm cánh". Tuy nhiên, cái tên Wuttichai Suksala lại không xuất hiện trong danh sách chính thức của ĐTQG Thái Lan đến Việt Nam tham dự SEA Games 31. 

Hiện tại, làng bóng chuyền Việt Nam cũng sở hữu 1 VĐV cao đến 2m14. Được biết, anh chàng tên là Duy Khánh sinh năm 2002, đang hoạt động tại đội trẻ Vĩnh Long. Anh đang được giới chuyên môn và NHM để ý đến rất nhiều cũng như hi vọng chàng trai miền Tây có thể phát triển nổi bật hơn để góp mặt tại ĐTQG. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Wuttichai Suksala Quái vật bóng chuyền Thái Lan Nguyễn Duy Khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT