Quảng cáo

Sao bóng chuyền Thanh Thúy đại chiến Alyssa Valdez: Ai hơn ai?

Thứ bảy, 20/08/2022 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 21/8 sắp tới đây, NHM bóng chuyền sẽ được chứng kiến màn so tài đỉnh cao của Thanh Thúy và Alyssa Valdez tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022.

Tại SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5/2022, hai ngôi sao nổi bật của làng bóng chuyền Đông Nam Á - chủ công Trần Thị Thanh Thúy (Việt Nam) và chủ công Alyssa Valdez (Philippines) đã có màn so tài kịch tính. Ngày mai, cả 2 sẽ lại gặp nhau trên đấu trường Châu Á, liệu ai sẽ mang về thành công? 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy đại chiến Alyssa Valdez: Ai hơn ai?-174437
Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy sẽ gặp lại đàn chị Alyssa Valdez tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022

Được biết, kết thúc SEA Games 31 thì cả hai ngôi sao này đều trở về câu lạc bộ và liên tục tham dự các giải đấu quốc nội. Riêng cầu thủ Alyssa Valdez, cô chỉ được nghỉ ngơi trước Cúp bóng chuyền nữ Châu Á ít ngày vì vừa giành chức vô địch Premier Volleyball League - giải ngoại hạng. 

Tuy nhiên, Alyssa Valdez sẽ được thi đấu cùng các đồng đội tại câu lạc bộ nên sẽ có sự ăn ý, các món bài sẽ mượt hơn và chắc chắn sẽ mạnh hơn tại SEA Games 31. 

Khủng long bóng chuyền Thanh Thúy đại chiến Alyssa Valdez: Ai hơn ai? 174674
Alyssa Valdez (người cầm cúp) - ăn mừng chiến thắng cùng CLB Creamline Cool Smashers

Còn về Thanh Thúy, cô cũng tham dự liên tục các giải quốc nội và nghỉ ngơi ít ngày trước khi lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng PFU BlueCats.

Hôm qua (19/8), cô đã bay thẳng đến Philippines để tham dự giải đấu mà không có 1 ngày tập luyện nào cùng ĐTQG trước đó. 

Trận đối đầu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines sẽ được diễn ra vào ngày mai vào lúc 18h00 (theo giờ Việt Nam) tại NTĐ PhilSport - Philippines với sức chứa lên đến 10.000 người. 

Sau trận đấu này, các cô gái Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình ngay ngày hôm sau với nhà đương kim vô địch Trung Quốc vào lúc 12h00. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo