Slovenia tổ chức sự kiện Bóng chuyền dưới nước để quảng bá WCH 2022

Thứ bảy, 20/08/2022 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm quảng bá giải bóng chuyền nam vô địch thế giới diễn ra sắp tới, nước chủ nhà Slovenia đã tạo ra sự kiện độc đáo với mục tiêu thu hút người hâm mộ.

Sông Ljubljanica là nơi tổ chức sự kiện Bóng chuyền dưới nước vào thứ Ba (17/8), chỉ 9 ngày trước khi bắt đầu Giải bóng chuyền nam vô địch thế giới - WCH 2022. Ljubljana là 1 trong 3 thành phố đăng cai được tổ chức để chào đón Giải vô địch thế giới dành cho nam, sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9.

Ở nội dung nữ, bộ đôi Nina Lovšin và Asja Šen có chiến thắng 2-0 trước Maja Marolt và Živa Javornik. Lovšin chia sẻ: “Chơi bóng chuyền trên mặt nước là một trải nghiệm đáng kinh ngạc".

Slovenia đã tổ chức sự kiện Bóng chuyền dưới nước độc đáo để quảng bá WCH 2022

Đồng đội của cô, Šen cũng đồng tình: “Tôi rất vui vì chúng tôi đã chứng minh rằng có thể chơi bóng chuyền trên mặt nước. Bầu không khí thật tuyệt và nó giúp chúng tôi tận hưởng trận đấu nhiều hơn nữa”.

Trong khi đó, nội dung nam đã diễn ra đầy nghẹt thở. Urh Port và David Renko có chiến thắng ngoạn mục 2-1 trước Tadej Boženk và Danijel Pokeršnik. Port nói: “Chơi trên mặt sân của Ljubljanica thực sự là một trải nghiệm điên rồ.

fygieq8a5byv99khfv97

Đặc biệt là kể từ mùa giải này, David và tôi chỉ chơi một giải bóng chuyền bãi biển cùng nhau. Cuối cùng, chúng tôi đã đánh bại được Boženk và Pokeršnik, hai trong số những vận động viên bóng chuyền bãi biển xuất sắc nhất của Slovenia. Và chúng tôi đã làm điều đó trên mặt nước!”

Trận đấu cuối cùng là cuộc đối đầu giữa nước chủ nhà Slovenia và đội Thế giới. Josip Pribanić của Croatia, Felix Friedl của Áo và Piotr Ilewicz của Ba Lan đại diện cho đội Thế giới, tuyển thủ đội tuyển quốc gia Alan Košenina và Uroš Pavlović, cùng với nhà vô địch giải bóng chuyền trên nước Urh Port đại diện cho Slovenia.

2434758048

Đội Thế giới đã giành chiến thắng chung cuộc. “Tôi rất ngạc nhiên sau trận đấu này", Ilewicz chia sẻ. "Thành thật mà nói, khi tôi bắt đầu chơi trận này, tôi thấy nó thực sự khó khăn.

Tuy nhiên, đó là niềm vui rất lớn! Thi đấu với người Slovenia trong bầu không khí tuyệt vời và khung cảnh tuyệt vời này thật khó quên".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT