Sao bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa trong bộ quân phục: Không khác gì soái ca

Thứ sáu, 19/08/2022 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công 24 tuổi được xem là một trong niềm tự hào của bóng chuyền Công an khi đạt nhiều thành tích nổi bật.

Nhắc đến Quản Trọng Nghĩa, người hâm mộ luôn nghĩ đến hình ảnh của một trong những chủ công xuất sắc nhất hiện nay của làng bóng chuyền nam Việt Nam.

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m90 cùng sức bật tốt, chủ công thuận tay trái này luôn sở hữu những cú đập vô cùng hiểm hóc và đặc biệt có những quả phát bóng tấn công đầy lợi hại.

Quản Trọng Nghĩa đang là một trong những chủ công hàng đầu của tuyển bóng chuyền nam Việt Nam hiện nay (ảnh: Ý Nguyễn)

Mùa giải vừa rồi, anh đã có những thành tích đầy ấn tượng như giành HCB SEA Games 31 ngay trên sân nhà, hai chức vô địch liên tiếp cùng Tràng An Ninh Bình tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền và giải VĐQG 2022.

Mặc dù vậy, theo biên chế, chủ công 24 tuổi vẫn thuộc sự quản lý của CLB Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, việc thi đấu cho Tràng An Ninh Bình chỉ thuộc dạng hợp đồng cho mượn.

Trọng Nghĩa cùng đồng đội giành HCB SEA Games trên sân nhà (ảnh: Quản Nghĩa)

Thường xuyên được biết đến trong trang phục thi đấu thể thao, rất nhiều người hâm mộ tò mò rằng khi khoác áo quân phục công an, nam thần bóng chuyền Việt Nam sẽ như thế nào?

Không làm người xem thất vọng, khi diện bộ đồng phục, Quản Trọng Nghĩa vẫn toát lên vẻ đẹp soái ca thường thấy. Nếu như trong trang phục thể thao, ngôi sao 24 tuổi đầy năng động thì với bộ quân phục, Trọng Nghĩa mang hình ảnh chững chạc, nghiêm túc của một sĩ quan cảnh sát.

Chủ công 24 tuổi không khác gì soái ca điện ảnh trong trang phục công an truyền thống (ảnh: Mạnh Quân)

Hiện tại, sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG, Trọng Nghĩa đã trở về đội bóng chủ quản nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết giải hạng A toàn quốc.

Chia sẻ trên báo Dân trí, Quản Trọng Nghĩa nói về mục tiêu của đội sắp tới: "Chúng em sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng K02 để đạt kết quả tốt nhất cho các trận đấu tới. Bản thân em cũng đã thi đấu cho nhiều đội bóng.

Sao bóng chuyền Quản Trọng Nghĩa trong bộ quân phục: Không khác gì soái ca 174219

Đặc biệt vinh dự được thi đấu ở đội tuyển quốc gia, em sẽ mang kinh nghiệm tích lũy được để chia sẻ với anh em trong đội bóng, với mục đích duy nhất là mang kết quả tốt nhất về cho đội bóng".

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT