Quảng cáo

5 sao trẻ được dự đoán "hủy diệt" giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022

Thứ sáu, 19/08/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Những ngôi sao trẻ này có thể gây ấn tượng rất lớn tại giải đấu diễn ra ở Ba Lan và Slovenia sắp tới.

Các ngôi sao lớn sẽ hội tụ tại Giải bóng chuyền nam vô địch thế giới - WCH 2022 từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9. Giải đấu cũng là nơi các tuyển thủ trẻ khẳng định bản thân mình hơn nữa trong tương lai gần. Và đây là 5 sao trẻ được dự đoán sẽ "công phá" giải đấu năm nay.

Amin Esmaeilnezhad (Iran)

Là người nhiều tuổi nhất trong dàn sao được liệt kê, đối chuyền 25 tuổi có màn trình diễn xuất sắc tại VNL 2022, trong lần xuất hiện đầu tiên tại giải đấu này.

5 sao trẻ được dự đoán

Esmaeilnezhad nổi bật bởi những cú đập như vũ bão, đứng top 2 về thông số VĐV ghi điểm nhiều nhất vòng sơ loại VNL 2022 và hiện là một trong những gương mặt được yêu thích nhất ở đội tuyển Iran.

Tại WCH 2022, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ phải thể hiện mình nhằm đưa Iran hướng tới thành tích cao hơn sau khi chỉ dừng chân ở tứ kết VNL vừa rồi.

Aleksandar Nikolov (Bulgaria)

Tương lai của bóng chuyền Bulgaria là chủ công 18 tuổi, người từng là điểm sáng trong của đội tại VNL năm nay. Là con trai của Vladimir Nikolov, huyền thoại của đội tuyển quốc gia Bulgaria, Nikolov đã thể hiện tài năng đáng kinh ngạc khi là người ghi điểm nhiều thứ 6 của vòng sơ loại VNL 2022. 

5 sao trẻ được dự đoán

Mùa giải 2022-2023 đánh dấu bước chân đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi chuyển từ Đại học Mỹ sang đầu quân cho CLB Cucine Lube Civitanova (Ý).

Zhang Jingyin (Trung Quốc)

Chủ công 22 tuổi đã có màn gánh team cực bá trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đã từng lên tuyển vào năm 2018 và 2019, thế nhưng phải đến năm nay, Zhang Jingyin mới thực sự bùng nổ.

5 sao trẻ được dự đoán

Với chiều cao 2m07 cùng sức bật đà ấn tượng, anh được xem là ngôi sao chủ chốt trong hành trình của Trung Quốc tại WCH 2022.

Julian Zenger (Đức)

Là libero duy nhất xuất hiện trong danh sách này, cầu thủ 24 tuổi đang ngày càng trưởng thành cả về kĩ thuật cũng như tâm lý thi đấu trên trường quốc tế.

5 sao trẻ được dự đoán

Được xem là "trụ cột hàng sau" của tuyển nam Đức, nếu Zenger có thể đạt phong độ cao tại giải vô địch thế giới, Zenger chắc chắn sẽ đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Darlan Souza (Brazil)

Là em trai của đối chuyền số 1 Brazil Alan Souza, phải ngồi dự bị suốt nửa đầu mùa giải VNL 2022. Thế nhưng, sau khi anh trai chấn thương, Darlan đã được thi đấu chính và có màn trình diễn không tồi.

5 sao trẻ được dự đoán

Bất chấp sự trở lại của đàn anh Wallace de Souza, Darlan cũng được đưa vào danh sách tham dự Giải vô địch thế giới. Đối chuyền sinh năm 2002 sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển bản thân và cũng sẽ học hỏi được từ một trong những đối chuyền hay nhất trong thập kỷ qua.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo