Phía sau Clayton Guillozet - luôn có dấu chân của gia đình

Thứ hai, 15/08/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Ở những trận đấu của Clayton Guillozet tại VBA 2022, luôn có hai bóng hồng đặc biệt luôn đồng hành và cổ vũ nhiệt tình ở trên khán đài, họ là ai?

Đối với các cầu thủ, sự cổ vũ từ đồng đội, người hâm mộ và gia đình là khá quan trọng. Trong những tình huống bế tắc, đây sẽ là nguồn động lực to lớn giúp họ 'phá vỡ mọi giới hạn'. Điển hình là trận "derby Thủ đô" vào chiều tối ngày hôm qua giữa Thang Long Warriors vs Hanoi Buffaloes. 

Các cầu thủ phía Thang Long Warriors bước vào trận đấu với những khó khăn chồng chất khi biết rằng phải dừng chân sau trận đấu này, hơn nữa đội còn thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Predrag Lukic (do ông phạm lỗi kỹ thuật).

Dù vậy, họ vẫn nỗ lực hết mình, thách thức mọi giới hạn và mang về chiến thắng 88-72 trước chủ nhà.

Phía sau Clayton Guillozet - luôn có dấu chân của gia đình 172224
Clayton Guillozet đóng góp 27 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo vào chiến thắng của Thang Long Warriors trước Hanoi Buffaloes

Đây chính là chiến thắng "tri ân" của toàn đội dành cho NHM sau một mùa giải không như mong đợi.

Chia sẻ sau trận đấu, các cầu thủ đều nói lời cảm ơn BHL, gia đình và tất cả những người đã cổ vũ họ, cảm ơn những khán giả có mặt trên sân và qua màn ảnh nhỏ dù có hay không cổ vũ Thang Long Warriors trong suốt mùa giải vừa qua. 

Trong những khoảng khắc 'không thể nói thành lời' đó, chúng tôi bắt gặp một hình ảnh tưởng chừng là bình thường nhưng lại vô cùng 'ấm áp' đối với các cầu thủ. 

Phía sau Clayton Guillozet - luôn có dấu chân của gia đình 172213
Khoảnh khắc bạn gái (áo đỏ) và em gái chờ đợi để gặp Clayton Guillozet sau khi trận đấu kết thúc và cầu thủ này đang trả lời phỏng vấn với tư cách là MVP

Tara Guillozet (em gái) và Jade Kathleen (bạn gái) của Clayton Guillozet chia sẻ: "Chúng tôi xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 6 và luôn có mặt tại mỗi trận đấu của Thang Long Warriors. Cả hai cảm thấy rất tự hào về Clayton Guillozet và đội bóng dù cho đội có giành thắng hay thua cuộc." 

Phía sau Clayton Guillozet - luôn có dấu chân của gia đình 172228
Hai bóng hồng quan trọng của Clayton Guillozet luôn có mặt để cổ vũ cho anh chàng
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng rổ VBA 2022 Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Clayton Guillozet Thang Long Warriors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT