Derby Thủ đô: Thang Long Warriors 'tri ân NHM' với chiến thắng khó tưởng

Thứ hai, 15/08/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể giành xuất vào chơi play-off tại mùa giải 2022 nhưng Binh đoàn khủng long đã mang về chiến thắng trước Hanoi Buffaloes trong trận 'derby' để tri ân NHM.

Xác định dừng chân ở vòng bảng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022 và mất đi quyền chỉ đạo của HLV Predrag Lukic (do ông phạm lỗi kỹ thuật), đội bóng rổ Thang Long Warriors càng trở nên thất thế trước khi 'derby Thủ đô' diễn ra. 

Derby Thủ đô: Thang Long Warriors 'tri ân NHM' với chiến thắng khó tưởng 172068
Thang Long Warriors thi đấu trên sân khách không có chỉ đạo của HLV trưởng

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân đã khiến tất cả những ai đang có mặt tại nhà thi đấu Hoàng Mai cũng như những khán giả xem qua màn ảnh nhỏ phải thốt lên những câu nói 'chuyện gì đang xảy ra vậy', 'đây có phải là sự thật không', 'Binh đoàn khủng long hôm nay lên đồng à',... khi Thang Long Warriors liên tục dẫn điểm trước chủ nhà. 

Derby Thủ đô: Thang Long Warriors 'tri ân NHM' với chiến thắng khó tưởng 172069
Binh đoàn khủng long áp đảo chủ nhà

Cao trào trận đấu nằm ở hiệp đấu thứ 4, các chú khủng long đỏ đã 'kích hoạt bom' để dứt điểm trận đấu. Đội khách vươn lên dẫn trước 66-55 ở những phút đầu hiệp cuối.

Từ lợi thế này, các học trò HLV Predrag Lukic kéo giãn khoảng cách lên 16 điểm và về đích với chiến thắng thuyết phục 88-72. 

Derby Thủ đô: Thang Long Warriors 'tri ân NHM' với chiến thắng khó tưởng 172070
Thang Long Warriors - nhà vô địch VBA năm 2017 đã có lời chia tay đẹp với người hâm mộ sau mùa giải không như mong đợi.

Phải nói rằng, tất cả các cầu thủ của đội đã làm rất tốt nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Nổi bật nhất là Clayton Guillozet với 27 điểm, 9 rebounds và 7 kiến tạo.

Derby Thủ đô: Thang Long Warriors 'tri ân NHM' với chiến thắng khó tưởng 172073
NovaWorld Player Of The Game - MVP Clayton Guillozet

Về phía Hanoi Buffaloes, trung phong Shane Henry lập một double-double (2 chỉ số chính lớn hơn hoặc bằng 10) với 29 điểm và 23 rebounds. Ngoài ra, trung phong cao 2,04m còn có thêm 5 blocks (chắn bóng). Vào ngày 17/8 sắp tới, đội bóng sẽ bước vào trận đấu quan trọng - quyết định cặp đấu tại vòng bán kết VBA 2022. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng rổ VBA 2022 Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Thang Long Warriors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT