Novak Djokovic 'nói thẳng' về tương lai của Carlos Alcaraz

Thứ tư, 20/09/2023 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt vĩ đại nhất làng quần vợt thế giới Novak Djokovic đã đưa ra dự đoán về tương lai của Carlos Alcaraz, người đánh bại anh tại Wimbledon.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic đã nói thẳng rằng Carlos Alcaraz sẽ "gánh tennis" trong thời gian tới và sẽ là tay vợt hoàn hảo nhất lịch sử quần vợt. Bây giờ, Carlos Alcaraz (20 tuổi) đã có những thành công lớn với 2 danh hiệu Grand Slam và nhiều lần đứng đầu bảng xếp hạng số 1 thế giới.

Trong đó, có chiến thắng trước Novak Djokovic tại chung kết Wimbledon 2023. Vì vậy, kỳ vọng mà các tay vợt đi trước và NHM đặt lên Carlos Alcaraz là rất lớn. 

Novak Djokovic 'nói thẳng' về tương lai của Carlos Alcaraz 329894

"Carlos Alcaraz đã ở đẳng cấp đó rồi. Chỉ mới vài năm, anh ấy đã thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và hai lần vô địch Grand Slam, nhiều lần giành ngôi số một thế giới.

Thật tuyệt vời khi đạt được nhiều thành tựu như vậy, dù chỉ chưa tròn 20 tuổi. Carlos Alcaraz là cầu thủ trẻ nhất thế giới cán đích ở vị trí số một vào cuối mùa giải. Bạn có thể nói anh ấy là một chàng trai đặc biệt, không còn nghi ngờ gì nữa rằng anh ấy có một sự nghiệp đáng kinh ngạc phía trước nếu anh ấy giữ sức khỏe, nếu anh ấy tiếp tục duy trì phong độ quần vợt này.

Không đảm bảo rằng Carlos Alcaraz sẽ làm nên lịch sử của môn thể thao này vì có hàng nghìn người chơi khác muốn đánh bại anh ta. Nhưng anh ấy là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất mà tôi từng đối mặt trong đời.

Không còn nghi ngờ gì nữa, hoàn thiện về mọi mặt và cũng là một chàng trai rất tốt. Anh ấy có một gia đình tuyệt vời và một đội bóng tuyệt vời. Nên Carlos Alcaraz sẽ là đại sứ hoàn hảo cho tennis", Djokovic nói về Carlos Alcaraz. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm