Nootsara Tomkom: 'Tôi như sống lại trên tuyển quốc gia khi thi đấu ở Việt Nam'

Thứ hai, 01/05/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Đã gần 3 năm kể từ khi rời đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, chuyền hai Nootsara Tomkom đã chia sẻ với chúng tôi cảm xúc khi thi đấu tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đúng 20 năm hoạt động cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, cựu số 1 thế giới - chuyền hai Nootsara Tomkom đã cùng 6 đồng đội khác chia tay đội tuyển quốc gia. Đến thời điểm hiện tại đã được 3 năm, Nootsara TomKom mới có một trận đấu quốc tế. 

Cô cho biết rằng cô rất vui khi có mặt tại Việt Nam, cảm xúc vẫn giống như những ngày hoạt động trên tuyển quốc gia khi thi đấu quốc tế tựa như "sống lại cùng đội tuyển quốc gia".

Nootsara Tomkom: 'Tôi như sống lại trên tuyển quốc gia khi thi đấu ở Việt Nam'-275068
Nootsara Tomkom hi vọng sẽ có thể cùng Diamond Food Fine Chef - Air Force hoàn thành mục tiêu vô địch tại mùa giải năm nay

Hiện tại, CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force đã giành được vé vào chung kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (2/5) tại nhà thi đấu Vĩnh Phúc. Đối thủ của đội sẽ là người chiến thắng trong trận bán kết 2 đang diễn ra giữa Sport Center 1 (Việt Nam) và Liaoning Donghua (Trung Quốc). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT