Hủy diệt Đài Bắc TH, Thái Lan vào chơi chung kết các CLB nữ châu Á 2023

Thứ hai, 01/05/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng 3-0 trước đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa, các cô gái Thái Lan đã thành công bước vào chung kết giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Hiệp 1: Diamond Food Fine Chef - Air Force thắng 25-19 King Whale Taipei

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng các cô gái Thái Lan đã có khởi đầu không thuận lợi khi bị đối thủ dẫn trước 3-0. Ngay sau đó, phía Thái Lan đã dùng quyền yêu cầu hội ý để tạm dừng trận đấu. Trở lại sân sau 30 giây thảo luận, Diamond Food Fine Chef - Air Force đã san bằng tỷ số 3-3, thậm chí là vượt lên dẫn trước 4-3. 

Trên đà thắng lợi, các chiến binh Thái Lan đã duy trì cách biệt an toàn với đối thủ và mang về hiệp thắng đầu tiên với tỷ số 25-19. 

Hiệp 2: Diamond Food Fine Chef - Air Force thắng 25-19 King Whale Taipei

Sang hiệp 2, trận đấu ngày càng căng thẳng hơn khi hai ngoại binh Brazil của Đài Bắc Trung Hoa ngày càng thăng hoa. Những cuộc rượt đuổi điểm số vô cùng nghẹt thở đã diễn ra cho đến khi Thái Lan ghi điểm số thứ 24 xuống sân đối thủ (24-17). 

Tưởng chừng hiệp đấu sẽ kết thúc ngay sau đó, nhưng King Whale Taipei đã bắc đầu lội ngược dòng. Nhưng vì cách biệt quá lớn nên đội chỉ có thể cứu thua 2 match-piont và nhận về bàn thua thứ 2. 

Hiệp 3: Diamond Food Fine Chef - Air Force thắng 25-23 King Whale Taipei

Sau hai hiệp thua đáng tiếc, HLV Yen Min của King Whale Taipei đã tiếp tục làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ và đưa ra những phương án tấn công thích hợp. Nhờ vậy, King Whale Taipei đã tạm thời khắc chế được Thái Lan ở nữa đầu hiệp đấu. 

Ở nửa cuối hiệp đấu, các cô gái Thái Lan đã nhanh chóng tăng tốc san bằng 20-20 và giành về chiến thắng chung cuộc 25-23. Và tấm vé đầu tiên vào chung kết cũng đã được xác định, các cô gái Thái Lan bước vào trận chung kết ngay lần tham dự thứ 2.

Đội bóng chuyền nữ Diamond Food Fine Chè - Air Force đã hoàn thành được mục tiêu đầu tiên là có mặt tại bán kết giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 và hướng đến giấc mơ vô địch lịch sử. Chiều nay, các chiến binh xứ chùa vàng sẽ tiến vào bán kết với CLB King Whale Taipei đến từ Đài Bắc Trung Hoa vào lúc 16h30. 

Trực tiếp bán kết bóng chuyền CLB châu Á: Thái Lan vs Đài Bắc Trung Hoa, 16h30 ngày 1/5 275000
Các cô gái xứ chùa vàng được đánh giá cao hơn đối thủ đến từ Đài Bắc Trung Hoa

Danh sách cầu thủ chính thức của hai đội

Trực tiếp bán kết bóng chuyền CLB châu Á: Thái Lan vs Đài Bắc Trung Hoa, 16h30 ngày 1/5 275002
Danh sách chính thức của CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force (Thái Lan) tham dự giải bóng chuyền nữ các CLB nữ châu Á 2023
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT