Quảng cáo

Bóng chuyền nam Việt Nam được 'bơm doping' trước thềm SEA Games 32

Thứ hai, 01/05/2023 14:07 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã "thưởng nóng" cho đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trước khi lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam - VFV đã có buổi gặp mặt, động viên đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự SEA Games 32. Đại diện VFV, Tổng thư ký Lê Trí Trường đã thưởng nóng cho đội 50 triệu đồng. Cá nhân bà Trần Thùy Chi tặng thêm 50 triệu đồng. 

Bóng chuyền nam Việt Nam được 'bơm doping' trước thềm SEA Games 32 275022
Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận thưởng 100 triệu đồng trước khi tham dự SEA Games 32

Tổng cộng, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam nhận được 100 triệu đồng trước khi đến SEA Games 32. Mặc dù số tiền không quá lớn nhưng cũng đã nói lên sự quan tâm của Liên đoàn, các mạnh thường quân đối với đội tuyển và bộ môn bóng chuyền. 

Đây sẽ là một nguồn động lực to lớn để giúp các chàng trai Việt Nam chiến đấu anh dũng hơn, bứt phá hơn với mục tiêu bảo vệ tấm huy chương bạc lịch sử tại SEA Games 32. Thậm chí là tấm HCV danh giá của Đại hội Thể thao Đông Nam Á. 

Bóng chuyền nam Việt Nam được 'bơm doping' trước thềm SEA Games 32 275025
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam giành HCB đầu tiên trong lịch sử trên sân nhà (Ảnh: TTXVN)

Tại SEA Games 32, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam sẽ thi đấu ở bảng B cùng với Thái Lan, Myanmar và Malaysia. Với mục tiêu được đặt ra là bảo vệ HCB, tuyển bóng chuyền Việt Nam bắt buộc phải giành ngôi đầu bảng đấu để có lợi hơn ở bán kết. 

Kịch bản được viết ra là tuyển bóng chuyền nam Việt Nam kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 bảng B, khi đó sẽ gặp đội nhì bảng A là Campuchia, Philippines hoặc Singapore. Đồng thời tránh được ĐKVĐ Indonesia ở bán kết khi họ nắm chắc vị trí nhất bảng A. 

Lịch thi đấu vòng bảng của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tại SEA Games 32 

NgàyGiờGiới tínhBảngCặp đấu
3/512:00NamBViệt Nam Myanmar
4/514:30NamBViệt Nam Thái Lan
6/514:30NamBViệt Nam Malaysia
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng