Quảng cáo

Sàn đấu kém chất lượng, Cúp bóng chuyền Bông lúa vàng nhận bão chỉ trích

Thứ tư, 23/11/2022 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Mặt sân thi đấu được xem là tiêu chí hàng đầu tại mọi giải đấu, nhưng việc chuẩn bị sơ sài của BTC Cúp Bông lúa vàng - Thái Bình đã khiến NHM phải đặt dấu chấm hỏi tại sao có tiền thuê ngoại binh nhưng mặt sân kém tiêu chuẩn.

Nghe nội dung bài viết

Ngay khi trận đấu đầu tiên của giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng bắt đầu, BTC đã phải hứng chịu luồng sóng chỉ trích đến từ NHM bởi mặt sân không đạt tiêu chuẩn thi đấu đối với các đội mạnh. 

NHM phẫn nộ về công tác chuẩn bị giải bóng chuyền của Thái Bình 221461
Mặt sân sơ sài, không hề có thảm đấu

Có thể thấy rõ trên hình ảnh, mặt sân gỗ vô cùng sơ sài mà không hề có thảm trải sàn như các giải đấu mà chúng ta thường thấy. Đặc biệt, một số chỗ còn có vẻ như là gồ gề. 

Với mặt sàn này, các VĐV cùng BHL đã vô cùng e ngại vì nếu không may dính chấn thương thì sẽ thiếu hụt lực lượng ở Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới và các cầu thủ cũng phải tạm dừng thi đấu, luyện tập để điều trị chấn thương. 

NHM phẫn nộ về công tác chuẩn bị giải bóng chuyền của Thái Bình 221484
NHM đưa ra nhận xét về nhà thi đấu ngay phần bình luận của phát sóng trực tiếp trận đầu tiên của mùa giải

Một số NHM đã tỏ ra bất bình thay cho các đội bóng khách mời, thậm chí là chính các cầu thủ chủ nhà bởi họ có tiền để tổ chức giải và thuê tay đập huyền thoại Thái Lan - Onuma Sittirak nhưng lại không thể thuê được sân đấu chất lượng hoặc ít nhất là trải thảm cho sàn thi đấu. 

Được biết, Thái Bình đã công bố kế hoạch đến báo chí và NHM cách đây đã 3 tháng nhưng công tác chuẩn bị lại chưa ở mức chấp nhận được trong mắt khán giả. 

NHM phẫn nộ về công tác chuẩn bị giải bóng chuyền của Thái Bình 221486
NHM thắc mắc việc đội có thể bỏ ra số tiền lớn để mời ngoại binh nhưng không đầu tư vào sân đấu

Sau những thành công của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Bình trong 3 năm 2020, 2021 và 2022, BLĐ đội bóng đã cùng nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh Thái Bình tổ chức lại Cúp bóng chuyền nữ Bông lúa vàng. Được biết, dự án giải đấu đã tạm dừng trong suốt 5 năm qua. 

Đương kim vô địch là Thái Bình (2017). Tham dự giải đấu gồm 4 đội là chủ nhà Geleximco Thái Bình, VTV Bình Điền Long An, Vietinbnak và Than Quảng Ninh và chỉ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 22/11 đến 25/11).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo