Nhật Bản 'đánh bại' đội bóng chuyền nam số 1 thế giới

Thứ sáu, 03/06/2022 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, độ tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản đã có trận giao hữu với đội bóng số 1 thế giới và mang về chiến thắng 3 sao.

Nghe nội dung bài viết

Phải nói rằng bóng chuyền nam Nhật Bản đang bước vào thời kỳ đỉnh cao với sự góp sức của bộ 3 Yuji Nishida, Yuki Ishikawa và Ran Takahashi. Đây là 3 cái tên đã "làm mưa làm gió" tại làng bóng chuyền thế giới trong vài năm trở lại đây. 

Chấn động: Bóng chuyền nam Nhật Bản 'lật đổ' đội bóng số 1 thế giới 144444
Bộ 3 của làng bóng chuyền nam Nhật Bản: Yuji Nishida (11), đội trưởng Yuki Ishikawa (14) và em út Ran Takahashi (21)

Hôm nay, ba chàng trai này đã đưa Nhật Bản bước lên một tầm cao mới khi đánh bại đội tuyển Brazil - đội bóng số 1 thế giới với tỷ số 3-0 (25-19, 39-37, 25-22).

Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng cả hai đội đều cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm. Chiến thắng này đã giúp các chàng trai Nhật Bản tự tin hơn trước khi bước vào vòng loại của giải đấu Volleyball Nations League 2022 nội dung nam diễn ra vào ngày 8/6 sắp tới.

Chấn động: Bóng chuyền nam Nhật Bản 'lật đổ' đội bóng số 1 thế giới 144440
Đội tuyển Brazil đang xếp thứ nhất trên BXH thế giới còn Nhật bản đứng thứ 11

Giải bóng chuyền nam Volleyball Nations League là một giải bóng chuyền quốc tế giữa các đội tuyển quốc gia là thành viên của Liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIVB), cơ quan quản lý bóng chuyền toàn cầu. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/6 với sự góp mặt của 16 đội bóng nữ xuất sắc nhất thế giới tranh vị trí tối cao của Volleyball Nations League.

  • Phiên bản năm 2022 sẽ là sự kiện lớn đầu tiên dành cho các nhà đương kim vô địch Olympic - đội tuyển Pháp và các đội giành huy chương tại Tokyo 2020.
  • 16 đội bóng chuyền nữ hàng đầu thế giới hiện tại: Brazil, Ba Lan, Pháp, Ý, Argentina, Mỹ, Slovenia, Serbia, Iran, Nhật Bản, Canada, Đức, Bulgaria, Trung Quốc, Australia và Hà Lan.
  • Châu Á có 2 đại diện tham dự là Nhật Bản xếp thứ 11 và Trung Quốc đứng thứ 22. 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Đội tuyển Nhật Bản Bóng chuyền nam Nhật Bản Bóng chuyền nam Brazil Yuji Nishida Yuki Ishikawa Ran Takahashi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT