CĐV Thái Lan: 'Đừng bao giờ coi thường dân tộc của chúng tôi'

Thứ năm, 02/06/2022 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước đội bóng xếp hạng 15 thế giới, Thái Lan tiếp tục tạo cơn địa chấn tại Volleyball Nations League 2022 khi đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới.

Sau khi kết thúc SEA Games 31 tại Việt Nam với tấm huy chương vàng, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã gấp rút về nước để chuẩn bị cho giải đấu đẳng cấp thế giới - Volleyball Nations League 2022, giải đấu có sự góp mặt của các đội tuyển số 1 châu lục và hàng đầu thế giới. 

Ở trận đấu thứ 2 của Thái Lan tại mùa giải diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, các cô gái xứ chùa vàng đã khiến NHM trên toàn thế giới phải "đứng hình" mất vài giây khi đánh bại Serbia - đương kim vô địch thế giới với tỷ số 3-2 (25-23, 24-26, 25-20, 18-25, 15-13). 

CĐV Thái Lan: 'Đừng bao giờ coi thường người Thái' 144044
Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan hạ gục đương kim vô địch thế giới

Trước chiến tích lịch sử của đội tuyển nước nhà, các CĐV Thái Lan đã dành vô số lời chúc mừng và khen ngợi thành viên của đội tuyển. Bên cạnh đó, một số CĐV còn nhắc nhở các nước rằng "đừng bao giờ coi thường dân tộc của nước họ". 

CĐV Thái Lan: 'Đừng bao giờ coi thường người Thái' 144033

Tài khoản có tên là Wanwarin Lahpet đã nói rằng: Hôm nay, hãy chứng minh cho những ai đã từng coi thường dân tộc Thái là thấp bé, lùn tịt. Và rồi đã giành được chiến thắng". 

Một tài khoản khác bình luận: "Rất tự hào về các cô gái Thái Lan vì đã hạ gục được nhà đương kim vô địch thế giới, đội bóng đang xếp hạng 5 thế giới hiện tại." 

CĐV Thái Lan: 'Đừng bao giờ coi thường người Thái' 144037
  • Một cổ động viên Thái Lan nói: "Đừng bao giờ đánh giá thấp đội tuyển Thái Lan. Đội của chúng tôi luôn cố gắng hết sức trong mỗi trận đấu".
  • Tài khoản kế tiếp bình luận: "Ai cũng chiến đấu, thua hay thắng cũng được. Tôi đều cổ vũ cho tất cả mọi người".
  • Một CĐV khác nói: "Trận đấu tuyệt vời, giống như lúc thắng Việt Nam và xem hoài không chán. Chúc các bạn trận nào cũng thắng". 

Bóng chuyền nữ Thái Lan 'nhấn chìm' đội bóng xếp hạng 15 thế giới

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Đội tuyển Thái Lan Volleyball Nations League 2022 Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT