Nhà báo Nguyễn Lưu nói thẳng: Bóng chuyền Việt Nam thắng 3-0 Philippines

Thứ bảy, 10/09/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Nguyễn Lưu - người đã chinh chiến suốt 16 kỳ Đại hội Đông Nam Á đã khẳng định kết quả trận đấu giữa ĐTVN và Philippines diễn ra vào chiều nay trong khuôn khổ ASEAN Grand Prix 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít giờ nữa là trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với Philippines sẽ diễn ra trong khuôn khổ ASEAN Grand Prix 2022.

Mới đây, nhà báo Nguyễn Lưu - người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm tác nghiệp tại các giải đấu bóng chuyền lớn nhỏ của Đông Nam Á đã nói thẳng về kết quả trận đấu: "Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 3-0 Philippines". 

Nhà báo Nguyễn Lưu nói thẳng: Bóng chuyền Việt Nam thắng 3-0 Philippines 185066
Bài viết được nhà báo Nguyễn Lưu đăng tải

Theo nhà báo Nguyễn Lưu, ông khẳng định trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam với Philippines diễ ra vào lúc 15h00 chiều nay chỉ gói gọn trong 3 hiệp đấu và chắc chắn rằng chiến thắng thuộc về quê hương Việt Nam.

Đây là một dự đoán có độ chính xác cao bởi lực lượng giữa hai đội khá chênh lệch. Trong khi Philippines vắng Alysa Valdez thì phía Việt Nam vẫn có sự xuất hiện của Thanh Thúy. Bên cạnh đó, các co gái Việt Nam cũng đã đánh bại Philippines tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022 diễn ra cách đây 2 tuần.

Nhà báo Nguyễn Lưu nói thẳng: Bóng chuyền Việt Nam thắng 3-0 Philippines 185082
Nhà báo Nguyễn Lưu cho rằng ASEAN Grand Prix là cơ hội vàng để ĐTVN hạ Thái Lan

Ngoài ra, nhà báo Nguyễn Lưu còn cho rằng đây là cơ hội vàng để ĐTVN mang về chiến thắng lịch sử trước Thái Lan. Được biết, phía Thái Lan đang thiếu vắng Thatdao và Chatchu-on nên bị đội hình bị suy giảm, trong khi đó quân lực của ĐTVN đang mạnh hơn so với SEA Games 31. 

Đồng thời, ông còn đưa ra lưu ý về hàng phòng ngự và lối tấn công của ĐTVN để tạo đột phá. 

  • Hàng chắn: Luôn luôn duy trì ở mọi tình huống 
  • Hàng tấn công: Triển khai lối đánh ở khu vực giữa lưới và sau vạch 3m 
  • Đặc biệt: Không được mắc sai lầm ấu trĩ
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT