Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cầu nguyện trước trận xuất quân

Thứ sáu, 09/09/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã đội mưa đến dâng hương trước tượng đài của Bà Mo trước trận ra quân tại ASEAN Grand Prix 2022 vào lúc 18h00 ngày hôm nay.

Nội dung chính

Vì muốn thi đấu tại khung giờ đẹp nhất trong ngày và không ảnh hưởng đến NHM đến xem trực tiếp, đội tuyên bóng chuyền nữ Thái Lan đã quyết định không đấu trận mở màn mùa giải với tư cách là chủ nhà. Trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội cũng tiến hành nghi thức cúng bái tại tượng đài Bà Mo. 

Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184606
Ông So. S. Watcharaphon Tomonsak - chủ tịch của CLB Nakhon Ratchasima và bà Pathum Phanapisuth - phó chủ tịch CLB Nakhon Ratchasima cùng BLĐ, BHL, các cầu thủ đến cầu nguyện trước tượng đài Bà Mo

Thời tiết sáng nay ở Thái Lan không quá tốt, những cơn mưa kéo dài khiến ĐTQG Thái Lan gặp khá nhiều rắc rối. Dù vậy, họ vẫn quyết định mặc áo mưa và cầm ô để hoàn thành nghi thức dâng lễ. Hành động đội mưa của toàn đội nhận lại được bão lời khen từ NHM. 

Vào lúc 18h00 hôm nay (9/9), đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ chính thức ra quân tại ASEAN Grand Prix 2022 trước Philippines. So về lực lượng tham dự, Thái Lan hoàn toàn trên cơ đối thủ. Tuy nhiên, phía Philippines vừa đưa ra tuyên bố "có thể xử lí" Thái Lan tại mùa giải năm nay. 

Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184607
Tượng Thao Suranari nằm ở trung tâm của Nakhon Ratchasima, là vợ của phó thống đốc Nakhon Ratchasima (Korat). Bà được hoàng gia Thái Lan ban tặng tước hiệu Quý Bà Mo vào thế kỉ 16

Dự đoán, đây sẽ là một màn long tranh hổ đấu vô cùng kịch tính. Trước trận đấu này là trận mở màn diễn ra giữa Việt Nam với Indonesia vào lúc 15h00. 

Một số hình ảnh khác 

Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184609
Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184611
Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184613
Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184614
Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184615
Cầu thủ bóng chuyền Thái Lan đội mưa cúng thần linh trước trận xuất quân 184616
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT