Ngoại binh Thái Lan nghẹn ngào sau trận thua ngược Than Quảng Ninh

Thứ ba, 28/02/2023 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng gần như là trong tầm tay của Vietinbank khi dẫn 2-0 trước Than Quảng Ninh nhưng cuối cùng lại thua ngược 2-3.

Sau trận thua Kinh Bắc Bắc Ninh vào ngày 24/2, đội bóng chuyền nữ Vietinbank đã vực dậy tinh thần trong trận đối đầu với Than Quảng Ninh. Ban đầu, Vietinbank chơi sòng phẳng với đội bóng đất Mỏ, đến cuối hiệp 1 đã thành công vượt lên giành chiến thắng 25-22. 

Ngoại binh Kuthaisong nghẹn ngào sau trận thua ngược Than Quảng Ninh-252780
Vietinbank giành chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên

Sang hiệp 2, Vietinbank đã bùng nổ và hủy diệt Than Quảng Ninh với tỷ số 25-9. Đây là hiệp đấu mà đội thua có số điểm thấp nhất kể từ khi mùa giải 2023 bắt đầu. Và tưởng chừng Thu Hoài, Trà Giang, Kuthaisong sẽ cùng các đồng đội kết thúc hiệp 3 để mang về chiến thắng đầu tiên nhưng những diễn biến trên sân đã khiến NHM chết lặng. 

Than Quảng Ninh Liên tiếp giành về 2 hiệp thắng để san bằng tỷ số với Vietinbank. Trận đấu bước vào hiệp 5 hết sức căng thẳng, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt liên tiếp đưa ra những dấu hiệu đến chuyền hai để đẩy bóng về phía Vi Thị Như Quỳnh. 

Ngoại binh Kuthaisong nghẹn ngào sau trận thua ngược Than Quảng Ninh-252781
Vi Thị Như Quỳnh cùng Than Quảng Ninh lội ngược dòng

Bên kia chiến tuyến, Vietinbank cũng dốc toàn bộ sức lực nhưng không thể cản phá Vi Thị Như Quỳnh. Cuối cùng, đội thua ngược đáng tiếc và rời sân với ánh mắt đượm buồn. Ngoại binh Thái Lan của đội là Kanjana Kuthaisong khóe mắt ngấn lệ. 

Kanjana Kuthaisong nói: 'Tôi rất buồn. Tôi đã nghĩ rằng đội có thể thắng trận đấu này nhưng nó đã không như mong muốn của chúng tôi. Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã không có sự ăn ý như ở hai hiệp đấu đầu tiên. Tôi đã cố gắng hết sức, cố gắng hết khả năng của mình rồi và đồng đội tôi cũng vậy." 

Ngoại binh Kuthaisong nghẹn ngào sau trận thua ngược Than Quảng Ninh-252779
Kanjana Kuthaisong thẫn thờ sau bàn thua

Kanjana Kuthaisong (1997) có chiều cao khá khiêm tốn là 1m74 nhưng khả năng tấn công, phòng ngự rất tốt. Đặc biệt là đã có sự ăn ý với các VĐV đội bóng chuyền nữ Vietinbank ở mùa giải 2022. Đó là những lời mà tân HLV Nguyễn Duy Quang nói về tay đập đến từ Thái Lan. 

Với tình hình hiện tại, Vietinbank sẽ phải giành về ít nhất 1 chiến thắng để đảm bảo an toàn cho vòng đấu thứ 2. Nhưng điều này là rất khó, đội còn 2 trận đấu là gặp Geleximco Thái Bình - ĐKVĐ và Ninh Bình LienVietPostBank. Đây là hai đội bóng trên tầm của Vietinbank, áp lực của toàn đội cũng ngày một nhiều hơn. 

Xác định cái tên 'đầu tiên' lên tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2023

Tuyển thủ U20 Thái Lan 'than trời' ở giải VĐQG Việt Nam vì quá khắc nghiệt

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT