Ngoại binh nam Mỹ nói thẳng về giải bóng chuyền VĐQG 2023: 'Rất chất lượng'

Thứ hai, 27/02/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Douglas Bueno - chủ công đến từ nam Mỹ đã có những chia sẻ sau khi thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gai Cúp Hóa chất Đức Giang 2023.

Sau 2 trận đấu trong màu áo Sanest Khánh Hòa tại giải bóng chuyền VĐQG 2023, ngoại binh đến từ Brazil - Douglas Bueno cho biết họ đã gặp khó khăn về thời gian. Được biết, Sanest Khánh Hòa đã có hai trận đấu trong hai ngày liên tiếp với cùng một khung giờ là lúc 12h30 (ngày 26/2 và 27/2).  

- Tại sao bạn lựa chọn đến Việt Nam để thi đấu cùng CLB Sanest Khánh Hòa?

Douglas Bueno: Tôi rất hạnh phúc khi đến Việt Nam thi đấu, bởi vì họ đã gửi đến cho tôi một lời mời gia nhập CLB Sanest Khánh Hòa và tôi rất vui khi đến đây. 

Việt Nam là một đất nước tuyệt vời, Sanest Khánh Hòa là một đội bóng rất tốt. Vì vậy, tôi đã có một công việc và trải nghiệm rất tốt khi tôi được thi đấu tại Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc. 

Ngoại binh nam Mỹ nói thẳng về giải bóng chuyền VĐQG 2023 252585
Douglas Bueno rất vui khi được mời đến Việt Nam thi đấu

- Bạn thấy thế nào về đội bóng?

Bouglas Bueno: Sanest Khánh Hòa rất tốt. Chúng tôi hướng đến chức vô địch. Chúng tôi đang thay đổi và hoàn thiện hơn. Phòng tập thể hình ở đây rất tốt, chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt. 

- Cảm nhận của bạn sau trận đấu vừa qua?

Tôi cảm thấy khá tốt và rất khó để giành chức vô địch. Chúng tôi vừa trải qua hai trận đấu khó khăn trong 2 ngày liên tiếp, vì vậy chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. 

- Bạn có muốn đến Việt Nam thi đấu tiếp không? 

Bouglas Bueno: Có thể, chúng tôi cần xem kỹ hơn về mùa giải hiện tại. Giải đấu diễn ra như thế nào và sau đó là tương lai, tôi không biết. 

Ngoại binh nam Mỹ nói thẳng về giải bóng chuyền VĐQG 2023 252584
Douglas Bueno sẽ trở lại Việt Nam nếu phía CLB Sanest Khánh Hòa gửi lời mời

- Bạn thấy thế nào về giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam?

Bouglas Bueno: Giải đấu rất tôi. Đây là năm thứ 3 tôi thi đấu ở giải VĐQG tại châu Á và đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại Việt Nam. Đây là giải đấu có chất lượng rất tốt, bây giờ tôi đã biết cách chơi các trận đấu ở đây. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở Việt Nam. 

Chính thức: HLV Nguyễn Tuấn Kiệt dẫn dắt tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2023

Đương kim VĐQG thua trận ra quân, bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng A

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT