Khuynh đảo hội làng: Dàn hot boy bóng chuyền liên tục 'ôm cúp'

Thứ tư, 04/05/2022 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày đầu hè cũng là lúc những giải bóng chuyền hội làng hoạt động, hàng loạt những ngôi sao trẻ đã ghi danh tại những giải đấu này.

Bóng chuyền hội làng hay phủi (phong trào) đã là một hoạt động thường xuyên của các tỉnh thành nhằm thúc đẩy phong trào thể thao trong tỉnh (nằm ngoài hệ thống giáo dục). Do đó, nó đã thu hút đông đảo các VĐV viên chuyên nghiệp, nghiệp dư tham dự.

Năm nay do hội quân ĐTQG nên một số cái tên khủng như Giang Văn Đức, Quản Trọng Nghĩa, Quốc Dư, Đức Hạnh, Thanh Thuận,... không thể tham dự. Thay vào đó, dàn sao trẻ của bóng chuyền Việt Nam lại thành danh và liên tục "ôm cúp", điển hình là Bùi Văn Cường. 

Khuynh đảo hội làng: Dàn hot boy bóng chuyền liên tục 'ẵm cúp' 133151
Bùi Văn Cường giành 6 cúp vô địch liên tiếp

Vừa qua, chàng cảnh sát trẻ đã liên tục di chuyển từ Bắc vào Nam rồi ngược ra Bắc để thi đấu. Tổng số giải đấu mà Bùi Văn Cường tham dự là 7 giải đấu, trong đó có 1 giải thuộc về lực lượng vũ trang và 1 giải nội bộ CSCĐ. Điều khiến NHM bất ngờ là anh chàng "ring" về 6 chiếc cúp liên tiếp và 1 HCB.

Mới đây, Bùi Văn cường đã ghép đội cùng với  bộ 3 đội Biên Phòng là Đinh Văn Duy, Phạm Duy Tuyến và Nguyễn Ngọc Thuân tham dự giải bóng chuyền nam tranh cúp vườn hoa xứ mường.

Chung cuộc, 4 anh chàng hot boy này đã giành luôn chức vô địch mà không phải mất quá nhiều sức. Được biết, dàn hot boy này vẫn còn tham dự khá nhiều giải hội làng ở miền Trung. 

Sau khi SEA Games bóng chuyền kết thúc, các VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp sẽ trở về đội bóng chủ quản để chuẩn bị luyện tập cho các giải đấu quan trọng sắp tới. Nổi bật là Cúp Hoa Lư - Bình Điền vào tháng 6 và VĐQG vào tháng 7. 

Khuynh đảo hội làng: Dàn hot boy bóng chuyền liên tục 'ẵm cúp' 133150
Bùi Cường (3) giành chức vô địch Văn Duy (1), Duy Tuyến (8) và Ngọc Thuân (4)
Khuynh đảo hội làng: Dàn hot boy bóng chuyền liên tục 'ẵm cúp' 133157
Bộ ba hot boy Biên Phòng thường xuyên xuất hiện cùng nhau

VIDEO: Nam sinh 14 tuổi cao 1m84 gây sốt với chuỗi phát bóng tấn công 13 điểm tại giải bóng chuyền học sinh TP. HCM

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền hội làng Bùi Văn Cường Đinh Văn Duy Nguyễn Ngọc Thuân Duy Tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT