Không phải HCĐG, Vietinbank mới là điểm đến của Trà Giang tại VĐQG 2023

Thứ bảy, 11/02/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng giữa Hóa chất Đức Giang Hà Nội và Đinh Thị Trà Giang đã không đi đến phần ký tên cuối cùng, tay đập sinh năm 1992 này hiện đã ký một bản hợp đồng mới.

Trước khi lên đường sang Thái Lan thi đấu, phụ công Đinh Thị Trà Giang đã nhận được liên hệ từ nhiều đội bóng với mong muốn có mặt cô trong đội hình tại mùa giải năm nay. Ban đầu, bản hợp đồng của cô và Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã gần đi đến quyết định cuối cùng. 

Tuy nhiên, sự việc bất ngờ đã xảy ra là cả hai đã không đạt được thỏa thuận. Được biết, đội bóng Trà Giang mới gia nhập đó là Vietinbank do HLV Kim Huệ dẫn dắt. 

Không phải HCĐG, Vietinbank mới là điểm đến của Trà Giang tại VĐQG 2023 247841
Trà Giang sẽ hội quân cùng Vietinbank sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Thái Lan

Hiện tại, Trà Giang đang cùng đội bóng chuyền nữ 3BB Nakornnont tranh tấm vé cuối cùng vào bán kết giải VĐQG Thái Lan. Trận đấu 'sống còn' sẽ diễn ra vào ngày mai, nếu thua cuộc thì cô sẽ lên đường về Việt Nam ngay sau đó. 

Nếu 2BB Nakornnont giành chiến thắng, Trà Giang sẽ tiếp tục ở lại Thái Lan để hoàn thành nhiệm vụ đến ngày 26/2. Như vậy, cô sẽ bỏ lỡ 2/4 trận đấu của Vietinbank tại vòng 1 giải VĐQG 2023 vào ngày 24/2 và 26/2. 

Không phải HCĐG, Vietinbank mới là điểm đến của Trà Giang tại VĐQG 2023 247845
Trà Giang sẽ vắng mặt 2 trận đầu tiên tại vòng 1 giải VĐQG 2023 nếu đội bóng ở Thái Lan vào được bán kết

Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023, Vietinbank sẽ góp mặt tại bảng A cùng với ĐKVĐ Geleximco Thái Bình, Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco và Than Quảng Ninh tại NTĐ Bắc Ninh. Thời gian diễn ra là từ ngày 24/2 đến 5/3. 

Đinh Thị Trà Giang sinh năm 1992, hiện đang hoạt động tự do (không có CLB chủ quản). Cuối tháng 12/2022 vừa qua, cô kết thúc hợp đồng với CLB bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình và đầu quân cho CLB 3BB Nakornnont tại Thái Lan đến hết tháng 2 năm 2023.

Dù chơi ở vị trí phụ công nhưng với lối đánh linh hoạt kết hợp với những pha bật nhảy khéo léo và cổ tay dẻo, Trà Giang luôn là người ghi điểm thuộc hàng top của đội.

Thi đấu 16 mùa giải tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia, Trà Giang là một trong số ít những cầu thủ nữ thi đấu cho nhiều đội nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Cụ thể, Trà Giang đã 6 lần chuyển CLB và khoác áo 5 đội bóng là Vietso Petro, Kinh Bắc Bắc Ninh, Than Quảng Ninh, EDU Capital Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình. Có thể, những con số này sẽ tiếp tục có sự thay đổi vào năm 2023.

Trở lại Việt Nam, Trà Giang sẽ đầu quân cho đội bóng chuyền nữ HCĐG?

Giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam 2023 đón thêm 1 tuyển thủ Thái Lan

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT