Quảng cáo

Khổng lồ bóng chuyền 2m02 'ra quyết táo bạo' trước thềm Đại hội 2022

Thứ hai, 28/11/2022 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Nam cầu thủ bóng chuyền Huỳnh Ngọc Bảo Khang với chiều cao lên đến 2m02 không được Long An đăng kí tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022, chuyện gì đang xảy ra với đội bóng miền Tây?

Nghe nội dung bài viết

HLV trưởng đội bóng chuyền nam Lavie Long An - ông Nguyễn Quốc Vũ đã chốt đội hình lên đường tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Tuy nhiên, chỉ có 12 cái tên được điểm danh và vắng mặt cầu thủ cao thứ 2 tại Việt Nam - Huỳnh Ngọc Bảo Khang 2m02. 

Khủng long bóng chuyền 2m02 vắng mặt ở Đại hội TDTT toàn quốc 2022-224682
Huỳnh Ngọc Bảo Khang đã chính thức cắt hợp đồng với đội 1 đội bóng chuyền nam Lavie Long An

Theo nguồn tin riêng, Huỳnh Ngọc Bảo Khang đã nói lời chia tay với đội sau khi cùng đội trụ hạng thành công ở giải bóng chuyền VĐQG 2022. Hiện tại, Bảo khang vẫn chưa ký kết hợp đồng chính thức với bất kỳ CLB của Việt Nam mà chuyển sang thi đấu các giải phong trào, hội làng hay phủi. 

Mỗi khi anh xuất hiện, NHM đều đổ dồn sự chú ý vào chiều cao khủng lên đến 2m02 của anh. Với lợi thế chiều cao cùng việc huấn luyện chuyên nghiệp trước đó, Bảo Khang đã tạo nên thương hiệu từ Nam ra đến Bắc với những cú đập như búa bổ cùng những pha phát bóng tấn công uy lực từ cánh tay trái đầy sự biến hóa.

Huỳnh Ngọc Bảo Khang sinh năm 1998, hiện đang là cầu thủ bóng chuyền chuyên tự do. Anh trưởng thành từ CLB bóng chuyền nam Lavie Long An nhưng đã nói lời chia tay sau 8 năm vì không thể tạo bứt phá cùng đội. 

Có lẽ, lần ra đi này của Bảo Khang là một quyết định sáng suốt khi lực lượng Lavie Long An bây giờ đang suy yếu, rơi xuống nhóm nguy hiểm của giải VĐQG. Còn tại các giải đấu phong trào, chàng trai đến từ miền Tây đã liên tục mang về giải nhất, giải nhì và một vài lần nhận được danh hiệu cá nhân ở các giải đấu mà anh tham dự. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo