Kết quả chia bảng bóng chuyền SEA Games: ĐTVN 'chắc vé' vào VCK

Thứ sáu, 08/04/2022 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, BTC SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà đã công bố 2 bảng đấu ở nội dung nam.

Vào 15h chiều ngày hôm nay (8/4), BTC SEA Games 31 đã tiến hành buổi lễ bốc thăm chia bảng bóng chuyền trong nhà dưới sự góp mặt của 2 HLV ĐTVN, Liên đoàn bóng chuyền,... và một số phóng viên đến tác nghiệp. 

Kết quả chia bảng bóng chuyền SEA Games: ĐTVN 'chắc vé' vào chung kết 125834
Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng chuyền SEA Games 31. Ảnh: Thethao.vn

Tham dự SEA Games 31 nội dung bóng chuyền nữ có 5 quốc gia tham dự là Việt Nam, Thái Lan, Phillipines, Indonesia và Malaysia. Còn ở nội dung nam, 7 cái tên góp mặt là Việt Nam, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, Myanmar, Indonesia và Malaysia.

Kết quả chia bảng nội dung nam: Thầy trò HLV Li Huan Ning chắc tấm vé vào vòng chung kết

Trước khi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng, BTC đã công bố 2 bảng đấu cụ thể với những quốc gia thuộc Top 4 của kỳ Đại hội gần nhất. Theo đó, ĐKVĐ - Indonesia sẽ nằm bảng A cùng với đội hạng 4 là Malaysia, ở bảng B là ĐK Á quân Phillipines và đội xếp hạng 3 là Thái Lan.

Đặc biệt, chủ nhà Việt Nam sẽ được lựa chọn bảng đấu sau khi biết được kết quả của 2 đội bóng còn lại. Sau khi hoàn thành công tác bốc thăm, HLV Li Huan Ning đã lập tức chọn bảng A, bảng đấu đang có sự hiện diện của nhà ĐKVĐ Indonesia khi Myanmar góp mặt. 

Kết quả chia bảng bóng chuyền SEA Games: ĐTVN 'chắc vé' vào chung kết 125836

Không quá khó hiểu khi HLV Li Huan Ning chọn bảng A vì đây sẽ là bảng đấu dễ thở cho ĐTVN vì chỉ có Indonesia là đối thủ nặng kí. Còn lại Myanmar và Malaysia thì không quá mạnh, như vậy tuyển Việt Nam sẽ chắc vé vào vòng chung kết.

Còn ở bảng B, Thái Lan và Phillipines là hai đội bóng khá tương đồng về lực lượng nếu đem lên bàn cân so sánh. Nếu phải đối đầu với họ ở vòng loại, chúng ta cũng không thể chắc chắn rằng sẽ giành được chiến thắng để bước vào vòng kế tiếp. 

Hơn nữa, ĐTVN đã từng bại trận dưới tay Campuchia tại SEA Games 30. Dù đã trải qua gần 3 năm nhưng khi chúng ta luyện tập thì đội tuyển nước bạn cũng không hề nghỉ ngơi nên phải loại trừ khả năng bất lợi nhất đối với tham vọng giành HCV của ĐTVN.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chia bảng bóng chuyền Bóng chuyền SEA Games ĐTVN Đội tuyển Việt Nam SEA Games 31 SEA Games 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT