Huyền thoại Thái Lan Nootsara Tomkom: 'Tôi thất vọng khi thua Altay'

Thứ năm, 27/04/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chuyền hai số 1 bóng chuyền nữ thế giới - huyền thoại Thái Lan Nootsara Tomkom đã có chia sẻ với chúng tôi về trận đấu quốc tế đầu tiên kể từ khi rời tuyển quốc gia và bàn thua đáng tiếc trước Altay.

Sau 20 năm cống hiến cho đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, chuyền hai Nootsara Tomkom - người từng được mệnh danh là số 1 thế giới đã nói lời chia tay tuyển quốc gia xứ chùa vàng vào năm 2021. Kể từ đó, cô xuất ngoại thi đấu và chỉ vừa mới về Thái Lan và đầu quân cho CLB Diamond Food Fine Chef- Air Force ở mùa giải 2022/23.

Huyền thoại Thái Lan Nootsara Tomkom nói gì về bàn thua đáng tiếc trước Altay? 273552
Nootsara Tomkom (13) cùng CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force tham dự giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 - Ảnh: CLB

Hiện tại, cô đang có mặt tại Việt Nam tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 cùng với CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force. Chia sẻ với chúng tôi sau trận đấu ra quân với Altay, Nootsara Tomkom nói:

"Trận đấu hôm nay đã không thành công. Thế trận ban đầu nghiêng về phía đội Thái Lan, nhưng chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và đó là lý do chúng tôi thua cuộc. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn và khắc phục trong những trận đấu sắp tới."

Huyền thoại Thái Lan Nootsara Tomkom nói gì về bàn thua trước Altay? 273553
Nootsara Tomkom thất vọng khi thua ngược 2-3 trước đối thủ dù dẫn trước 2-0 (Ảnh: AVC)

Ở trận ra quân trước CLB Altay, Diamond Food Fine Chef - Air Force đã để thua ngược dòng 2-3 một cách vô cùng đáng tiếc, mặc dù họ dẫn trước 2-0. Ở trận đấu thứ 2, đội giành về chiến thắng 3-0 trước đại diện Mông Cổ và tạm thời xếp thứ 2 bảng B với 4 điểm. 

Diamond Food Fine Chef - Air Force còn hai trận đấu trước CLB Liêu Ning Trung Quốc - một trong những ứng cử viên cho chức vô địch tại mùa giải năm nay và CLB Hip Hing Hồng Kông với mục tiêu lọt vào Top 3. Tuy nhiên, tấm vé vào bán kết chỉ dành cho hai đội đứng đầu bảng đấu nên họ bắt buộc phải thắng cả hai trận. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT