HLV Hip Hing Hồng Kông: 'Chúng tôi sẽ mang huy chương châu Á về nhà'

Thứ tư, 26/04/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Gặp gỡ và trao đổi với BHL đội bóng chuyền nữ Hip Hing, HLV trưởng cho biết đội mong muốn sẽ mang về nhà một tấm huy chương tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Lần đầu góp mặt tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023, đội bóng chuyền nữ Hip Hing đến từ Hồng Kông cho biết họ rất vui khi có mặt tại Việt Nam. Trong quá trình tập luyện và sinh hoạt tại đây, đội dễ dàng thích nghi và dành lời ca ngợi về đồ ăn Việt Nam rất ngon. 

Chia sẻ về mục tiêu tại giải đấu, HLV của đội Hip Hing chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong Top 3 đội mạnh nhất, ít nhất là có thể mang về tấm huy chương đồng". 

CLB Hip Hing Hồng Kông đặt mục tiêu TOP 3 ở giải CLB nữ châu Á 2023 273401
CLB Hip Hing mong muốn mang huy chương giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 về nhà

Tại giải đấu này, CLB Hip Hing góp mặt tại bảng B với đồng hương Trung Quốc - CLB Liaoning Donghua (Liêu Ninh), Thái Lan - CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force, Kazakhstan - Atlay và Mông Cổ - Khuvsgul Erchim VC. Để hoàn thành mục tiêu, các cô gái Hồng Kông bắt buộc phải giành vị trí số 1 hoặc nhì bảng đấu để góp mặt tại bán kết. 

Đối thủ mà họ cho là cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan và Trung Quốc. Về chiến lược, phía Hip Hing VC cho biết là đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu trực tiếp các đối thủ trong những ngày qua. Qua đó, đội đã rút được nhiều kinh nghiệm dành cho các cầu thủ, từ đó phát huy thế mạnh của từng học trò. 

Danh sách CLB Hip Hing tham dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 tại Việt Nam

CLB Hip Hing Hồng Kông đặt mục tiêu TOP 3 ở giải CLB nữ châu Á 2023 273398
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT