HLV Kim Huệ rời ghế nóng Vietinbank, bóng chuyền Việt Nam hết nữ tướng?

Thứ hai, 13/02/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Vietinbank - HLV Kim Huệ đã chính thức rời ghế nóng và lui về hỗ trợ cho tân HLV trưởng là ông Nguyễn Duy Quang.

Trước thềm vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023, làng bóng chuyền Việt Nam đã có những thay đổi lớn về quân lực từ ban huấn luyện cho đến cầu thủ. Tin tức đang được người hâm mộ chú ý đến nhiều nhất là HLV Kim Huệ thôi làm HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Vietinbank.

HLV Kim Huệ rời ghế nóng Vietinbank, bóng chuyền Việt Nam hết nữ tướng 248299
HLV trưởng Kim Huệ xuống làm HLV phó đội bóng chuyền nữ Vietinbank

Được biết, sau khi rời ghế nóng thì HLV Kim Huệ vẫn gắn bó với Vietinbank nhưng ở vị trí HLV phó, tân HLV trưởng là ông Nguyễn Duy Quang. Ở mùa giải trước, HLV Nguyễn Duy Quang làm việc dưới trướng cựu HLV trưởng Kim Huệ trong ban huấn luyên đội bóng cùng với phó HLV Tạ Đức Hiếu. 

Chia sẻ với SGGP, tân HLV Nguyễn Duy Quang nói: “Ban huấn luyện của đội bóng có sự đoàn kết cao nhất và trên hết, chúng tôi tập trung cho chuyên môn và thành tích của đội nên giáo án huấn luyện và nhân sự đều có sự đồng thuận chung”. 

HLV Kim Huệ rời ghế nóng Vietinbank, bóng chuyền Việt Nam hết nữ tướng-248297
HLV Nguyễn Duy Quang đang nắm quyền tại đội bóng chuyền nữ Vietinbank

Với quyết định này, làng bóng chuyền Việt Nam sẽ "chỉ còn 1 nữ tướng' ở mùa giải 2023 là HLV Trần Hiền của đội nữ TP. HCM. Đây là đội bóng vừa thăng hạng lên chơi ở giải VĐQG 2023.

Ở mùa giải 2022, bóng chuyền Việt Nam có 2 HLV trưởng là nữ, cụ thể là HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền - VTV Bình Điền Long An và HLV Kim Huệ - Vietinbank. Kết thúc mùa giải 2022, HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe, sau đó phó HLV Lê Thái Bình lên nắm quyền. 

Tại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG 2023, đội bóng chuyền nữ Vietinbank sẽ thi đấu tại bảng A cùng với ĐKVĐ Geleximco Thái Bình, Kinh Bắc Bắc Ninh, Ninh Bình Doveco và Than Quảng Ninh tại NTĐ Bắc Ninh. Thời gian diễn ra là từ ngày 24/2 đến 5/3. 

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng đấu, BLĐ đội bóng đã quyết định tăng cường phụ công Đinh Thị Trà Giang và 1 cầu thủ nước ngoài. Ngày mai (14/2), Trà Giang (đang thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan) cùng với tay đập ngoại binh sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng đội tại đại bản doanh. Đến ngày 16/2, toàn đội sẽ di chuyển đến Bắc Ninh sẵn sàng cho chuyến du đấu.

Không phải HCĐG, Vietinbank mới là điểm đến của Trà Giang tại VĐQG 2023

Giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam 2023 đón thêm 1 tuyển thủ Thái Lan

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT