Quảng cáo

Hai đội bóng bất ngờ dời đại bản doanh trước thềm VBA 2022

Thứ năm, 02/06/2022 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi VBA 2022 chính thức diễn ra, đã có 2 đội bóng quyết định dời đại bản doanh sau nhiều năm gắn bó.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội bóng rổ Hanoi Buffaloes và đội bóng rổ Cantho Catfish đã thông báo dời đại bản doanh trước thềm VBA 2022. 

Đội bóng rổ Hanoi Buffaloes 

NTĐ Hoàng Mai từng có một thời vang bóng với những ballers Thủ Đô khi tổ chức giải bóng rổ học sinh Hà Nội. Tại SEA Games 31, NTĐ Hoàng Mai đã được BTC được lựa chọn là địa điểm tổ chức môn Cầu Mây.

Hai đội bóng bất ngờ dời đại bản doanh trước thềm VBA 2022 144699
Nửa xanh của thủ đô chọn NTĐ Hoàng Mai làm sân nhà cho mùa giải VBA 2022. Ảnh: Bóng rổ TV

Vì vậy, một số cơ sở vật chất của NTĐ cũng được nâng cấp tốt hơn, nổi bật là khán đài và thiết bị ánh sáng. NTĐ Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là một sân đấu bóng rổ vô cùng chất lượng cho những người hâm mộ VBA hay đội bóng rổ Hanoi Buffaloes có một trải nghiệm "đỉnh của chóp" để cháy hết mình trong các trận đấu. 

Đội bóng rổ Cantho Catfish 

Ban lãnh đạo đội bóng rổ Cantho Catfish đã quyết định rời miền Tây và chuyển nhà đến địa điểm mới trước thềm VBA 2022. Được biết, đại bản doanh mới của đội bóng sẽ là NTĐ Tân Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một quyết định khá hợp lý để thuận lợi cho việc di chuyển giữa các đội bóng trong mùa giải.

Hai đội bóng bất ngờ dời đại bản doanh trước thềm VBA 2022 144701
Ảnh: Bóng rổTV

Điều đáng tiếc là Cantho Catfsh không được thi đấu trên chính sân nhà của mình, nơi đã đồng hành cùng đội từ khi góp mặt tại VBA. NTĐ Cần Thơ cũng là nơi chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của đội khi mang về chức vô địch VBA 2018, chức vô địch đầu tiên của Cantho Catfish. 

Thông tin về giải đấu VBA 2022 

VBA - giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 21/6 đến ngày 9/9. 

  • Giải đấu được tổ chức theo thể thức "sân nhà - sân khách" tại 4 tỉnh thành phố gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Tham dự giải đấu gồm 7 đội bóng là Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Đà Nẵng Dagron, Nha Trang Dolphin, Ho Chi Minh City Wings, Saigon Heat, Can Tho Catfish. 
  • Tổng số trận đấu của mùa giải là 53 trận gồm 42 trận vòng loại (Regular), tối đa 6 trận vòng loại trực tiếp (Playoffs), tối đa 5 trận chung kết (Finals).
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
VBA 2022 Bóng rổ Hanoi Buffaloes Cantho Catfish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo