Fan Thái Lan đổ bộ livestream của bóng chuyền Việt trước 6 tiếng phát sóng

Thứ sáu, 25/11/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Có sự góp mặt của 1 trong 7 huyền thoại bóng chuyền Thái Lan, giải bóng chuyền Cúp Bông lúa vàng đã thu hút được hàng ngàn khán giải xứ chùa vàng, thậm chí là trước 6 tiếng phát sóng đã có người vào chờ.

Nghe nội dung bài viết

Sau 5 năm vắng bóng, giải bóng chuyền Cúp Bông lúa vàng đã được Thái Bình tổ chức với 4 đội bóng gồm chủ nhà Geleximco Thái Bình, VTV Bình Điền Long An, Vietinbnak và Than Quảng Ninh. Vì là giải diễn ra gần sát với Đại hội TDTT toàn quốc 2022 nên nhận được lượng lớn NHM theo dõi.

Đặc biệt, Geleximco Thái Bình còn thuê ngoại binh Thái Lan - Onuma Sittirak - một trong 7 huyền thoại của làng bóng chuyền nước này. Vì vậy, sẽ có đông đảo cổ động viên Thái Lan vào xem và bình luận trong kênh phát sóng trực tiếp. 

Fan Thái Lan đổ bộ livestream của bóng chuyền Việt trước 6 tiếng phát sóng 222913
Onuma Sittirak - số 17 trong màu áo Geleximco Thái Bình

6 tiếng trước khi trận chung kết giữa Geleximco Thái Bình vs VTV Bình Điền diễn ra vào lúc 21h00 tối nay, NHM Thái Lan đã đổ bộ vào youtube Trực tiếp bóng chuyền - kênh youtube phát sóng giải đấu để đưa ra những bình luận.

Hiện tại, phát sóng đang có 23 người xem (kênh có bật hiển thị đếm số lượng tài khoản xem chế độ chờ) với 10 tài khoản Thái Lan và mộ vài tài khoản Việt Nam đã để lại bình luận.

Fan Thái Lan đổ bộ livestream của bóng chuyền Việt trước 6 tiếng phát sóng 222925
Các bình luận mà NHM Thái Lan để lại

Onuma Sittirak sinh năm 1986 là một trong 7 tay đập huyền thoại của làng bóng chuyền Thái Lan. Cô đã từng cùng ĐTQG nước này đoặt vô số danh hiệu và thành tích cá nhân nhưng cuối năm 2021, cô cùng 6 thành viên trong bộ 7 huyền thoại nói lời chia tay đội tuyển. 

Mặc dù đã giã từ ĐTQG nhưng chủ công 36 tuổi vẫn thi đấu ở cấp CLB và xuất ngoại ngắn hạng tại một số giải đấu, trong đó có Việt Nam. Các đây 2 tháng, cô đã khoác áo Kinh Bắc Bắc Ninh tại Cúp LienVietPostBank 2022 và giúp đội giành ngôi vị Á quân.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT