Xác định 2 cái tên vào chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Sau 3 ngày thi đấu vòng tròn, hai cái tên xuất sắc nhất tranh tài ở trận đấu cuối cùng của giải cũng chính thức lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 đã dần đi vào hồi kết. Sau lượt trận thi đấu ngày hôm qua, hai cái tên xuất sắc nhất bước vào chung kết cũng chính thức lộ diện.

Ở trận đấu đầu tiên, VTV Bình Điền Long An và Than Quảng Ninh đã cống hiến cho người xem một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Nếu như Than Quảng Ninh bắt buộc phải giành trọn 3 điểm để chắc chắn vào chung kết thì đội bóng miền Tây chỉ cần 1 điểm là hoàn thành mục tiêu.

Xác định 2 cái tên vào chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 222803
Than Quảng Ninh có trận thắng kịch tính 3-2 trước dàn sao trẻ VTV Bình Điền Long An (ảnh: BCSG)

Thi đấu cực kỳ nỗ lực, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã đánh bại VTV Bình Điền Long An sau 5 set đầy kịch tính. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để đội bóng đất Than có tấm vé vào chung kết.

Bởi trận đấu ngay sau đó, chủ nhà Geleximco Thái Bình đã dễ dàng hạ gục Vietinbank sau 3 set đấu. Cùng có 2 trận thắng và 1 trận thua, tuy nhiên Long An và Thái Bình có số điểm nhiều hơn, qua đó bước vào trận đấu cuối cùng.

Xác định 2 cái tên vào chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 222807
Geleximco Thái Bình dễ dàng đánh bại Vietinbank để có tấm vé vào chung kết (ảnh: BCSG)

Được biết, trận chung kết giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tại NTĐ đa năng tỉnh Thái Bình.

Giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng là giải thi đấu bóng chuyền thường niên và được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ bóng chuyền Thái Bình. Giải do ngành thể thao tỉnh Thái Bình và các nhà tài trợ tổ chức từ năm 2009 với địa điểm cố định tại Nhà thi đấu Thái Bình.

Tính đến mùa giải năm 2017, giải đã có 9 lần được tổ chức. Đội Nữ Geleximco Thái Bình (với 6 lần vô địch) đang nắm giữ thành tích đoạt nhiều lần vô địch Giải bóng chuyền cúp Bông Lúa Vàng nhất.

Giải quy tụ 4 đội bóng chuyền nữ đang thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Các đội sẽ đấu vòng tròn 1 lượt và tính điểm để chọn ra đội vô địch hoặc 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ gặp lại nhau tại trận chung kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT