Quảng cáo

Lấn lướt sao bóng chuyền Thái Lan, VTV Bình Điền Long An hạ gục đội chủ nhà

Thứ năm, 24/11/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu đầy kiên cường, VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đội bóng của Onuma Sittirak.

Vào ngày hôm qua (23/11), trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 giữa VTV Bình Điền Long An và chủ nhà Geleximco Thái Bình đã chính thức diễn ra. Cả hai đội đều có chiến thắng ra quân dễ dàng 3-0, do đó trận đấu này là mấu chốt trong việc giành cúp vô địch của giải đấu này của cả hai.

Không làm người hâm mộ thất vọng, cả hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng mãn nhãn ngay từ những điểm số đầu tiên. VTV Bình Điền Long An khởi đầu tốt hơn dưới sự tỏa sáng của chủ công Khánh Vy và đối chuyền Mỹ Tiên, tuy nhiên Geleximco Thái Bình đã bám đuổi quyết liệt.

Lấn lướt sao bóng chuyền Thái Lan, VTV Bình Điền Long An hạ gục đội chủ nhà 222131
Khánh Vy là cây ghi điểm chủ lực của VTV Bình Điền Long An (ảnh: BCSG)

Dẫn trước 24-20, thế nhưng đội bóng miền Tây để đối thủ ghi điểm liên tiếp, tuy nhiên Long An đã kết thúc set 1 với thắng lợi 25-23. Hưng phấn dâng cao, đội bóng miền Tây khởi đầu như mơ khi liên tục dẫn trước đối thủ. Thế nhưng, Onuma và các đồng đội đã bứt tốc vượt lên dẫn trước.

Những tưởng sẽ có set thắng đầu tiên trong trận khi Geleximco Thái Bình dẫn với khoảng cách 6 điểm, thế nhưng Long An bất ngờ vùng lên dữ dội. Khả năng phát bóng tốt giúp đội bóng này lật ngược thế cờ và có chiến thắng lội ngược dòng xuất sắc 25-21.

Lấn lướt sao bóng chuyền Thái Lan, VTV Bình Điền Long An hạ gục đội chủ nhà 222132
Sao bóng chuyền Thái Lan Onuma có ngày thi đấu không thực sự tốt (ảnh: BCSG)

Bước vào set 3, chủ nhà Thái Bình là đội bóng thi đấu tốt hơn khi luôn dẫn điểm ngay từ đầu. Tuy nhiên, Long An dưới sự tỏa sáng của Khánh Vy và Mỹ Tiên đã bắt kịp tỉ số. Trong thời khắc then chốt của set đấu, sự tỏa sáng của Onuma đã giúp đội chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 khi chiến thắng set 3 25-20.

Sang set đấu này, đội bóng chủ nhà tỏ ra áp đảo hoàn toàn trước đối thủ. Sau những hiệp đầu thi đấu không hiệu quả, bộ đôi chủ công Onuma và Nguyễn Uyên đã tỏa sáng đúng lúc, qua đó đưa trận đấu vào set 5 quyết định.

Bị dẫn 6-8, thế nhưng các cô gái trẻ Long An đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trong set 5, qua đó có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Geleximco Thái Bình. Điểm yếu bước 1 chính là lý do khiến đội chủ nhà thua cuộc khi bị phía Long An khai thác rất nhiều, kể cả chủ công Onuma.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo