Quảng cáo

Bóng chuyền bãi biển nữ Thái Lan 'tạo siêu địa chấn' ở giải thế giới

Thứ sáu, 25/11/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Radarong và Charanrutwadee của đội tuyển bóng chuyền nữ bãi biển Thái Lan đã tạo cơn địa chấn khi đánh bại Nhật Bản tại FIVB Volleyball World Beach Pro Tour Challenge 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng bảng giải bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp thế giới 2022 -  đang diễn ra tại Torquay - Australia (Cúp thách đấu), đại diện đội tuyển Thái Lan là Radarong và Charanrutwadee đã khiến cả giải đấu phải kinh ngạc vì lội ngược dòng để đánh bại Nhật Bản - đối thủ vô cùng nặng kí. 

Bóng chuyền bãi biển nữ Thái Lan 'tạo siêu địa chấn' ở giải thế giới 222732
Radarong và Charanrutwadee đã mang về chiến thắng không tưởng trước Nhật Bản

Cụ thể là tại bảng C, hai đại diện thuộc đại diện Thái Lan là Radarong và Charanrutwadee đã lội ngược dòng khi bị Nhật Bản hạ gục sớm tại hiệp 1 với tỷ số 14-21. Sau đó, các cô gái xứ chùa vàng đã giành lại hào quang ở hiệp 2 với cách biệt 21-17 và mang về chiến thắng chung cuộc 17-15 trước Nhật Bản.

Đây được xem là trận cầu vô cùng kịch tính và khốc liệt đối với cả hai đội. Tuy nhiên, phía Thái Lan đã làm tốt nhiệm vụ và mang về kết quả thắng lợi. 

Bóng chuyền bãi biển nữ Thái Lan 'tạo siêu địa chấn' ở giải thế giới-222733
Thái Lan (xanh) và Nhật Bản (đỏ)

Giải bóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp thế giới 2022 - FIVB Volleyball World Beach Pro Tour Challenge là phiên bản đầu tiên của giảibóng chuyền bãi biển chuyên nghiệp ưu tú toàn cầu do Liên đoàn bóng chuyền quốc tế (FIVB) tổ chức cho mùa giải bóng chuyền bãi biển 2022. Kể từ tháng 3 năm 2022, giải đấu này thay thế giải bóng chuyền bãi biển thế giới - FIVB Beach Volleyball World Tour đã tồn tại trong hơn 30 năm qua.

Các đội bóng sẽ tranh tài ở ba hạng: Tương lai, Thử thách và Hạng 16 (cấp cao nhất) Mùa giải kết thúc với vòng chung kết quy tụ 10 đội xuất sắc nhất thế giới.

  • Thử thách sẽ được thi đấu bởi 24 đội mỗi nội dung nam và nữ (với 32 đội đủ tiêu chuẩn), chia thành các bảng nhỏ và đấu vòng loại trực tiếp và tiến vào tứ kết, tiếp đến là bán kết và tranh chức vô địch.  
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo