Quảng cáo

Thi đấu đúng 4 trận, sao bóng chuyền Onuma nhận lương tới 12 nghìn đô

Thứ sáu, 25/11/2022 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Để đưa ngôi sao bóng chuyền Thái Lan về đội, Geleximco Thái Bình đã chi ra một số tiền không hề nhỏ mặc dù chỉ thi đấu có 4 ngày.

Giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng 2022 đã đến ngày thi đấu cuối cùng với 2 cái tên vào chung kết chính thức lộ diện. Sau tất cả, VTV Bình Điền Long An và Geleximco Thái Bình sẽ tranh tài trong trận đấu cuối cùng diễn ra tại NTĐ đa năng tỉnh Thái Bình.

Giải đấu năm nay thu hút sự chú ý của NHM không chỉ vì chất lượng trận đấu tốt mà còn có sự xuất hiện của chủ công Onuma Sittirak - một trong "bộ 7 huyền thoại" của bóng chuyền nữ Thái Lan. Dù đã 36 tuổi, thế nhưng Onuma vẫn thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh thi đấu thượng thừa của mình.

Thi đấu 4 ngày, sao bóng chuyền Onuma nhận mức lương khủng chưa từng có 222766
Chủ công Onuma Sittirak nhận mức lương khủng tới chục nghìn đô dù chỉ thi đấu có 4 trận (ảnh: Báo Thái Bình)

Mặc dù Cúp Bông lúa vàng chỉ diễn ra có 4 ngày, thế nhưng Geleximco Thái Bình vẫn quyết tâm đưa ngôi sao Thái Lan về với mục tiêu lên ngôi vô địch. Và được biết, số tiền mà đội bóng quê lúa bỏ ra để thuê Onuma là không hề nhỏ chút nào.

Cụ thể, trong 4 ngày thi đấu, chủ công Onuma Sittirak sẽ nhận được 10.000 USD cùng với các chi phí phát sinh, tổng cộng sẽ là 12.000 USD. Việc đưa Onuma về đội giúp các cầu thủ đội nhà học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị cũng như nâng cao chất lượng giải đấu hơn.

Giải bóng chuyền nữ Cúp Bông lúa vàng là giải thi đấu bóng chuyền thường niên và được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ bóng chuyền Thái Bình. Giải do ngành thể thao tỉnh Thái Bình và các nhà tài trợ tổ chức từ năm 2009 với địa điểm cố định tại Nhà thi đấu Thái Bình.

Tính đến mùa giải năm 2017, giải đã có 9 lần được tổ chức. Đội Nữ Geleximco Thái Bình (với 6 lần vô địch) đang nắm giữ thành tích đoạt nhiều lần vô địch Giải bóng chuyền cúp Bông Lúa Vàng nhất.

Giải quy tụ 4 đội bóng chuyền nữ đang thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia. Các đội sẽ đấu vòng tròn 1 lượt và tính điểm để chọn ra đội vô địch hoặc 2 đội có thành tích tốt nhất sẽ gặp lại nhau tại trận chung kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT