Đối chuyền trên tuyển trước ngày chốt quân: Quốc Duy chắc suất, Văn Hiệp vẫn phải chờ cơ hội

Thứ năm, 14/04/2022 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trưa nay (14/4), đoàn quân của HLV Li Huan Ning đã di chuyển đến thành phố biển Nha Trang để tập huấn cùng quân xanh của HLV Bùi Quang Ngọc.

Như dự kiến về chuyến tập huấn cùng Sanest Khánh Hòa trước đó, trưa nay (14/4) ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã tiến hành di chuyển đến thành phố biển Nha Trang.

Đối chuyền trên tuyển trước ngày chốt quân: Quốc Duy chắc suất, Văn Hiệp vẫn phải chờ cơ hội 127271
HLV Li Huan Ning cùng đội tuyển quốc gia di chuyển đến thành phố biển Nha Trang

Mục đích của chuyến đi này là để các thành viên đội tuyển có cơ hội cọ xát thực tế sau nhiều ngày cấm trại tại trung tâm. Qua đó, BHL sẽ tiến hành đánh giá lại toàn bộ hành trình trong 3 tháng vừa qua của mỗi VĐV để chọn ra 14 cái tên ưu tú nhất tiếp tục đồng hành tại SEA Games 31. 

Quốc Duy chắc xuất dự SEA Games 31, Văn Hiệp vẫn phải chờ 

Trong lần triệu tập ĐTQG lần này, Nguyễn Văn Quốc Duy là cái tên được mong chờ nhiều nhất khi thiếu vắng đàn anh Từ Thanh Thuận. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2021, chàng đối chuyền sinh năm 2001 đã thi đấu xuất sắc giúp đội bóng Quân đội góp mặt ở chung kết và mang về danh hiệu Á quân và ẵm luôn danh hiệu VĐV xuất sắc nhất. 

Đối chuyền trên tuyển trước ngày chốt quân: Quốc Duy chắc suất, Văn Hiệp vẫn phải chờ cơ hội 127264
Quốc Duy nổi bật với những pha tấn công uy lực tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020, VĐQG 2021, Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021, Cúp Hùng Vương năm 2021

Mặc dù không giành được thành tích cá nhân như Quốc Duy nhưng Văn Hiệp đã tạo được thương hiệu riêng cho mình với những cú phát bóng "ăn liền". Dù vậy, chàng trai sinh năm 2000 vẫn đang chờ kết quả bài test của HLV Li Huan Ning dành cho Từ Thanh Thuận. 

Nếu chủ công số 1 Việt Nam được trở lại ĐTQG thì cơ hội để đối chuyền CLB Biên Phòng tham dự SEA Games là khá thấp. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Duy Văn Hiệp Bóng chuyền ĐTVN SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT