Môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022 diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ năm, 01/12/2022 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn 1 ngày nữa là Đại hội TDTT toàn quốc 2022 môn bóng chuyền sẽ chính thức diễn ra, bạn đã biết đến đâu để xem trực tiếp các trận cầu nảy lửa chưa?

Nghe nội dung bài viết

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 là giải đấu quan trọng nhất của Thể thao Việt Nam, tổ chức theo chu kỳ 4 năm 1 lần và được ví như một giải đấu Olympic thu nhỏ. Năm nay, Đại hội sẽ diễn ra tập trung tại tỉnh Quảng Ninh. 

Theo thông báo, bộ môn bóng chuyền sẽ diễn ra từ ngày 2/12 đến 16/12 tại NTĐ Đại Yên với 5000 chỗ ngồi - nơi đã tổ chức môn bóng chuyền tại SEA Games 31. Được biết, vé vào xem hoàn toàn miễn phí.

Đại hội TDTT toàn quốc 2022 môn bóng chuyền diễn ra ở đâu, khi nào? 226475
Nơi diễn ra bộ môn bóng chuyền trong nhà tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Chia bảng môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 10 đội bóng nam đăng ký tham dự. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam). 

Nội dung nam
  • Bảng A : Ninh Bình, Bến Tre, Khánh Hòa, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Bảng B : Vĩnh Long, Hà Nội, Công An Nhân dân, Quân đội, Long An

Nội dung nữ

  • Bảng C: Vĩnh Phúc, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Hà Nội
  • Bảng D: Quân đội, Long An, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh (Bảng tử thần)

Theo công bố, chủ nhà Quảng Ninh (Than Quảng Ninh), Quân đội (BTL Thông tin), Thái Bình (Geleximco Thái Bình), Long An (VTV Bình Điền Long An) và Bắc Ninh (Kinh Bắc Bắc Ninh) sẽ rơi vào bảng tử thần.

Trùng hợp là, Đương kim vô địch quốc gia 2022 - Geleximco Thái Bình, VTV Bình Điền Long An và Kinh Bắc Bắc Ninh đều là những đội bóng đã rơi vào bảng tử thần tại VĐQG 2022. 

Đặc biệt, ở giải đấu này sẽ không được sử dụng ngoại binh và cầu thủ thuê mượn nên sẽ rất công bằng với thực lực vốn có của các đội bóng. Ngoài ra, cầu thủ Việt Kiều và nhập tịch cũng có quyền tham dự kể từ năm nay nhưng phải có hợp đồng lao động với 1 CLB Việt Nam trước năm 18 tuổi. Điều này khá khó khăn bởi lệnh mở cửa ngoại binh chỉ mới mở lại, ở kỳ Đại hội sau có thể sẽ có nhóm cầu thủ này ở môn bóng chuyền. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT