Danh sách ĐKVĐ bóng chuyền nữ Long An dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Thứ ba, 29/11/2022 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch nữ Long An đã có mặt tại Quảng Ninh để bảo vệ ngôi vô địch, cầu thủ số 1 Việt Nam là Trần Thị Thanh Thúy đã tạm dừng thi đấu tại Nhật để cùng đội tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An sẽ tiếp tục đại diện tỉnh nhà tham dự với tư cách là nhà đương kim vô địch 2018. Được biết, đây là lần lên ngôi đầu tiên và duy nhất của đội ở giải đấu này. Ngoài ra còn có 3 tấm huy chương bạc giành được vào năm 2006, 2010, 2014.

Danh sách ĐKVĐ bóng chuyền nữ Long An dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022 225238
Ngọc Hoa (22) sẽ không đồng hành cùng Long An tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Lần này, đội bóng miền Tây sẽ vắng đi tay đập huyền thoại Nguyễn Thị Ngọc Hoa và trách nhiệm nặng nề của đội sẽ tiếp tục giao cho đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy vừa trở về từ giải đấu quốc nội cao nhất Nhật Bản. Hiện tại, toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho những trận đối đầu khốc liệt. 

Ở vòng bảng, đội sẽ phải đối đầu với 4 đối thủ nặng kí là chủ nhà Quảng Ninh (Than Quảng Ninh - Á quân Cúp Cát Bà Amatina 2022), Quân đội (BTL Thông tin - cựu vô địch quốc gia), Thái Bình (Geleximco Thái Bình - ĐKVĐ quốc gia 2022) và Bắc Ninh (Kinh Bắc Bắc Ninh - Á quân Cúp LienVietPostBank 2022).

Đặc biệt, trong quá trình thi đấu nếu đội cho rằng phía trọng tài chưa đưa ra quyết định chính xác thì có thể sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài "Challenge eyes" để có được kết quả chính xác nhất. Tuy nhiên, nếu đội chọn sai thì sẽ mất 1 quyền khiếu nại, nếu chọ đúng thì vẫn được bảo toàn. Mỗi hiệp có 2 quyền khiếu nại (không cộng dồn). 

Danh sách 14 VĐV nữ Long An tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022

  • Chủ công: Trần Thị Thanh Thúy (C), Đoàn Thị Mỹ Tiên, Phan Khánh Vy,  Đoàn Thị Mỹ Tiên
  • Phụ công: Đặng Thị Mỹ Duyên, Đặng Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Như Ngọc, Lê Như Anh
  • Đối chuyền: Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Lan Vy
  • Libero: Nguyễn Ngọc Mỹ Tiên, Nguyễn Khánh Đang
  • Chuyền hai: Võ Thị Kim Thoa, Trần Nguyễn Quý Uyên
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT