Con gái huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa sắp chào đời, được mẹ cho nối nghiệp

Thứ hai, 03/04/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiểu Ngọc Hoa sẽ cất tiếng khóc chào đời trong năm 2023, được bố và mẹ sẵn sàng cho nối nghiệp chỉ cần lên tiếng nói yêu thích bộ môn này.

Ở tuổi 35, huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa đã được như ý nguyện khi lên chức mẹ. Theo kế hoạch, cô sẽ hạ sinh "tiểu Ngọc Hoa" trong năm 2023 với nhiều điều đặc biệt gắn liền với mẹ Ngọc Hoa.

Tiểu Ngọc Hoa có cùng một con giáp Mão với mẹ. Em là sự kết tinh của mẹ và bố sau 9 năm về chung một nhà và con số 9 cũng là số áo của huyền thoại bóng chuyền Việt Nam mang tên Nguyễn Thị Ngọc Hoa. 

Con gái của huyền thoại bóng chuyền Ngọc Hoa sắp chào đời, được mẹ cho nối nghiệp 264696
Ngọc Hoa và HLV Lê Thái Bình đã về chung một nhà được 9 năm

Trong một cuộc trò chuyện trước đây, cựu tuyển thủ Ngọc Hoa cho biết cô sẵn sàng cho con nối nghiệp bố và mẹ nếu con thực sự nói yêu thích bộ môn này. Khi còn thi đấu đỉnh cao, Ngọc Hoa chính là phụ công hàng đầu Đông Nam Á, chồng cô cũng là một phụ công lừng lẫy của Việt Nam - Lê Thái Bình. 

Trước khi "tiểu Ngọc Hoa" xuất hiện, người được làng bóng chuyền Việt Nam đặt biệt danh "tiểu Ngọc Hoa" hay Ngọc Hoa 2.0 là phụ công Bích Thủy của CLB Hóa chất Đức Giang Tia sáng. Cô được NHM đặt kỳ vọng sẽ là Ngọc Hoa thứ 2 của bóng chuyền Việt Nam khi sở hữu chiều cao lên đến 1m84 và có kỹ năng chắn bóng tốt. 

Nguyễn Thị Ngọc Hoa sinh năm 1987 là một tay đập huyền thoại của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ có tên tuổi trong nước mà năng lực của Ngọc Hoa đã vượt ra ngoài quốc gia, được cả giới chuyên môn tầm châu lục đánh giá cao.

Chia sẻ với chúng tôi tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, Ngọc Hoa nói: "Ở tuổi của tôi, bạn bè đồng trang lứa hay đàn em thì có người con đã lớn nhưng những kế hoạch sinh con của tôi vẫn chưa thể thực hiện. Với người phụ nữ, được làm mẹ là một điều hạnh phúc to lớn, với tôi cũng vậy.

Bây giờ tôi cũng sắp 35 tuổi nên không thể cứ thay đổi kế hoạch hoài được nhưng tôi cũng muốn giúp đội vượt qua sóng gió." Được biết, tay đập huyền thoại Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa và chồng là trợ lý HLV đội 1 VTV Bình Điền Long An - Lê Thái Bình lấy nhau đã 9 năm - năm 2014, sau 8 năm quen nhau.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT