Xác định 2 tấm vé đầu tiên vào chung kết giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023

Thứ tư, 15/02/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Tấm vé đầu tiên cho trận chung kết nam và nữ giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 đã xác định chủ nhân là Biên Phòng và Hóa chất Đức Giang Tia sáng.

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023 đã dần đi đến hồi kết với sự xuất hiện của Biên Phòng và Hóa chất Đức Giang Tia sáng - chủ nhân của tấm vé đầu tiên vào chơi ở trận chung kết nam và nữ. Họ sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi tranh cúp vào ngày 16/1. 

Đối thủ của hai đội bóng trên sẽ là đội thắng cuộc trong cặp đấu bán kết còn lại là VLXD Bình Dương - Ninh Bình LienVietPostBank (nam) và VTV Bình Điền Long An - BTL Thông tin (nữ). Trận bán kết nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00, còn trận bán kết nữ là 16h00. 

Hóa chất Đức Giang Tia sáng 3-1 Ninh Bình LienVietPostBank 

Có được chuyền hai ổn định là ngoại binh Thái Lan - Tichaya Boonlert, Hóa chất Đức Giang Tia sáng đã cho thấy sức mạnh trong trận đấu bán kết với Ninh Bình LienVietPostBank vào tối qua. Chung cuộc, đội giành chiến thắng 3-1 với tỷ số lần lượt là 27-19, 25-19, 25-22, 25-18. 

CK Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền gọi tên Biên Phòng và HCĐG Tia sáng-248798
Hóa chất Đức Giang Tia sáng (phiên hiệu cũ là HCĐG Hà Nội) giành vé đầu vào chung kết

Bên kia chiến tuyến, Ninh Bình LienVietPostBank thực sự không ổn ở vị trí tấn công vì chỉ có 3 cầu công là Bích Tuyền (đối chuyền), Đinh Thị Thúy là chủ công và Nguyễn Thị Trinh - BHL đã đổi cô từ phụ công sang chủ công vì trước đây cô được huấn luyện, thi đấu song song 2 vị trí. 

Biên Phòng 3-1 Hà Tĩnh

Mặc dù thiếu vắng Lê Văn Thành, Lê Thanh Thành, Ngọc Danh (Mỏ Hồng),... và đội trưởng Đức Hạnh đang chấn thương nhưng Hà Tĩnh đã kịp thời bổ sung nội binh và thành công vào bán kết. Trong trận bán kết hôm qua, đội càng mạnh hơn khi ngoại binh Thái Lan đã có thể ra sân cùng đội. 

Còn về đội Biên Phòng, họ đang sở hữu đội hình trẻ và chất lượng. Đặc biệt hơn, có những cầu thủ như Văn Duy, Văn Hiệp, Duy Tuyến, Ngọc Thuân,... lớn lên cùng nhau và sự ăn ý rất tốt. Đây cũng là một lợi thế của Biên Phòng khi sở hữu những tay đập như thế này trong đội hình chính.

CK Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền gọi tên Biên Phòng và HCĐG tia sáng 248797
Biên Phòng khẳng định sức mạnh

Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và diễn ra trong 4 hiệp đấu. Chung cuộc là Biên Phòng giành chiến thắng 3 -1 (25-21, 26-28, 27-25, 25-21). 

HLV Kim Huệ chia sẻ lý do rời ghế HLV trưởng đội bóng chuyền nữ Vietinbank

Truyền nhân của Bùi Thị Ngà 'tạo địa chấn' ở tuổi 15 trong lần đầu khoác áo đội 1

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT