Bóng chuyền nữ Long An vs Thái Bình: Vắng Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Polina

Thứ sáu, 16/09/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Tại trận cầu giữa Long An vs Thái Bình vào chiều nay, NHM sẽ không còn được những màn đọ sức nảy lửa của các tay đập tên tuổi như Thanh Thúy, Ngọc Hoa và đối chuyền số 1 thế giới Polina.

Đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An và Geleximco đã có 2 lần đụng độ nhau tại giải bóng chuyền VĐQG 2022. Tuy nhiên, lực lượng của hai đội lúc đó điều đang ở mức mạnh nhất còn lần gặp lại vào tối nay tại giải Long An mở rộng thì cuộc đua đã không còn như xưa. 

Bóng chuyền nữ Long An vs Thái Bình: Vắng Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Polina 188286
VTV Bình Điền Long An thắng 3-0 Geleximco Thái Bình ở vòng bảng VĐQG 2022, ở bán kết VĐGQ 2022 thì Geleximco Thái Bình thắng 3-0 giành quyền vào chơi chung kết sau đó lên ngôi vô địch
  • Geleximco Thái Bình sẽ vắng bóng ngoại binh Polina - đối chuyền số 1 thế giới, lực lượng nội binh vẫn bảo toàn và chuyền hai Nguyễn Thị Thủy trở lại
  • VTV Bình Điền Long An lại vắng bộ đôi Ngọc Hoa và Thanh Thúy. Được biết, Thanh Thúy đang tập luyện cùng PFU BlueCats tại Nhật Bản để chuẩn bị cho V.league Nhật, còn Ngọc Hoa thì nhường lại sân chơi cho đàn em và tiếp tục kế hoạch làm mẹ của mình. 
Bóng chuyền nữ Long An vs Thái Bình: Vắng Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Polina 188290
Hoàng Hồng Hạnh - chủ công sinh năm 2003 làm dậy sóng giải VĐGQ 2022 bằng những cú đánh sấm sét

Ngoại trừ những trụ cột là phụ công Trà Giang, chuyền hai Nguyễn Thị Thủy, chủ công Nguyễn Thị Uyên (Geleximco Thái Bình), chuyền hai Kim Thoa, phụ công Kim Thanh, chủ công Khánh Vy (VTV Bình Điền Long An) thì Hồng Hạnh và Trà My được xem là 'át chủ bài' của cả hai đội dù tuổi đời còn rất trẻ. 

Bóng chuyền nữ Long An vs Thái Bình: Vắng Thanh Thúy, Ngọc Hoa, Polina 188284
Đối chuyền tay trái - Nguyễn Thị Trà My sinh năm 2004 của VTV Bình Điền Long An

Thông tin về giải bóng chuyền Long An mở rộng 2022

Đầu tháng 8 năm 2022, Sở VH-TT&DL tỉnh Long An đã ký quyết định đưa bộ môn bóng chuyền trong nhà nam và nữ Long An vào chương trình tuần lễ du lịch tỉnh Long An diễn ra từ ngày 16/9 đến 21/9. Tham dự giải đấu gồm có 8 đội bóng (4 đội nam và 4 đội nữ). 

  • 4 đội nam gồm: chủ nhà Long An, Trà Vinh, Bến Tre và Vĩnh Long 
  • 4 đội nữ gồm: chủ nhà Long An, Thái Bình, TP. Hồ Chí Minh và Đăk Lăk 

Đây sẽ là cơ hội để các đội rèn quân cho Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay, ngoài ra các đội là Trà Vinh và TP. HCM sẽ tăng thêm kinh nghiệm để tranh suất thăng hạng ở vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A năm 2022.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT