Quảng cáo

Xem trước thiết kế Kia Sonet 2023: thiết kế thể thao, nâng cấp công nghệ

Thứ ba, 10/01/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sonet 2023 dự kiến sẽ có thiết kế ấn tượng hơn cùng nhiều nâng cấp công nghệ so với phiên bản tiền nhiệm.

Sau gần 3 năm chưa được nâng cấp, Kia Sonet thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trình làng trong năm 2023, có thể là ngay tại Triển lãm Ô tô Ấn Độ 2023 diễn ra từ ngày 13-18/1. 

Mới đây, những hình ảnh phác họa đầu tiên của Kia Sonet 2023 đã được các nhà thiết kế tung ra nhằm mang lại cho khách hàng cái nhìn chân thực thế. Theo đó, thay đổi dễ nhận thấy nhất ở phần ngoại thất Sonet 2023 đó là phần đầu xe.

Kia-Sonet-2023

Các chi tiết như lưới tản nhiệt, cụm đèn pha và dải đèn LED chạy ban ngày trên Kia Sonet 2023 đã được làm mới. Cản trước cũng được làm lại với các hốc gió lớn hơn, cụm đèn sương mù đặt dọc. Ngoài ra, mâm xe cũng sẽ nhận được thiết kế mới.

Nội thất của Kia Sonet 2023 cũng hiện đại hơn phiên bản tiền nhiệm với nhiều khu vực được nâng cấp sang trọng hơn.

Khu vực nội thất được bổ sung nhiều trang bị hiện đại hơn hẳn phiên bản tiền. Xe dự kiến sẽ có 6 túi khí tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.  

Bên canh đó, Sonet phiên bản mới cũng có thể được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí bao gồm điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant.

Kia-Sonet-2023-1

Theo một số nguồn tin, Kia Sonet 2023 chuẩn bị cập nhật thêm một phiên bản mới với tên gọi là X-Line 2023 . Đây là tên gọi chung cho phiên bản có thiết kế thể thao, hầm hố hơn của các mẫu xe Kia .

Kia Sonet X-Line 2023 có nhiều khả năng sẽ được trang bị lớp áo màu đen nhám mới Matte Graphite . Bên cạnh đó là một số chi tiết sơn đen bóng như gương chiếu hậu, tấm ốp gầm cản trước và những chi tiết mạ crom trên Kia Sonet thường, để tạo sự tương phản với màu thân xe.

Đáng chú ý, phiên bản thể thao của mẫu SUV cỡ A này có thể sẽ được cung cấp cả vỏ đèn hậu màu khói mới. Đồng thời trang bị thêm logo “X-Line” như một dấu hiệu nhận biết.

Toyota Hilux GR Sport 2023 ra mắt tại Úc: thiết kế hầm hố, đấu Ranger Raptor

“Siêu phẩm” SUV cỡ C cạnh tranh CX-5, CR-V sắp bán tại Việt Nam, giá hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT