Quảng cáo

Toyota Wigo sắp bán trở lại Việt Nam, cạnh tranh Kia Morning, Grand i10

Chủ nhật, 15/01/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tháng ngừng bán, Toyota Wigo dự kiến sẽ trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới đây. Xe có thể được nâng cấp ở nhiều hạng mục.

Kể từ tháng 8/2022, Toyota Wigo đã tạm ngừng phân phối tại Việt Nam, nguyên nhân được cho là do mẫu xe cỡ nhỏ này không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới - Euro 5.

toyota-wigo
Toyota Wigo dự kiến sẽ trở lại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới đây

Tuy nhiên, một số đại lý mới đây đã hé lộ Toyota Wigo dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4/2023 với 2 phiên bản số sàn và tự động. Ở phiên bản mới, Toyota Wigo nhiều khả năng sẽ được nâng cấp nhiều về trang bị và thiết kế. 

Ngoài ra, khối động cơ Wigo 2023 cũng sẽ được cải tiến nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại Việt Nam.

Theo nguồn tin rò rỉ, Toyota Wigo thế hệ mới sẽ sử dụng cụm đèn pha dạng LED thay vì halogen như phiên bản tiền nhiệm. Tựa đầu hàng ghế trước sẽ được làm rời thay vì liền ghế.

toyota-wigo-1
Wigo 2023 có thể sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế, công nghệ và động cơ

Các tính năng giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn trên Wigo 2023 sẽ là kết nối không dây cho Apple CarPlay và Android Auto, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Với những nâng cấp này, dự kiến giá xe Toyota Wigo 2023 sẽ tăng nhẹ so với phiên bản cũ.

Bên cạnh đó, giống như các mẫu xe khác của Toyota, Wigo vẫn tập trung vào khách ưu tiên công năng, bền bỉ, ít hỏng vặt. Một số trang bị nổi bật vẫn sẽ xuất hiện trên Wigo mới có thể kể đến: chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa với chế độ Max cool và camera lùi,…

Toyota Wigo sắp bán trở lại Việt Nam, cạnh tranh Kia Morning, Grand i10 240131
Giá xe Toyota Wigo 2023 nhiều khả năng sẽ tăng nhẹ so với phiên bản tiền nhiệm

Dự kiến, trong lần thứ hai chinh phục thị trường Việt Nam, Wigo 2023 sẽ có 2 phiên bản E và G. Thay vì hộp số tự động 4 cấp ở thế hệ cũ, thế hệ mới sẽ được làm mới bằng hộp số vô cấp D-CVT.

Đại lý Việt hé lộ thời điểm bán Toyota Innova 2023, giá khoảng 820 triệu đồng

Toyota Vios 2023 bất ngờ tăng giá bán trước ngày về Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT