Quảng cáo

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 05/01/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Bản vẽ concept xe VinFast của nam thanh niên ở Bắc Ninh đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một thanh niên 22 tuổi đến từ Bắc Ninh đã tự vẽ bản concept xe VinFast theo phong cách xe siêu sang khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239557

Theo đó, bản concept xe VinFast của nam thanh niên được vẽ dựa trên mẫu sedan Lux A2.0 nhưng được tính chỉnh với nhiều chi tiết sang trọng hơn. Nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến dòng xe Mercedes-Maybach S-Class.

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239559

Được tác giả đặt tên là VinFast Buffalo Plus, bản vẽ concept gây ấn tượng với phần đầu xe mang dấu ấn của loài Trâu – một hình ảnh quen thuộc của Việt Nam. Lưới tản nhiệt của xe cũng đã được lại bỏ do tác giả định vị đây là một mẫu xe điện hạng sang.

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239558

Hệ thống đèn định vị ban ngày của xe được tạo hình như cánh chim, đèn pha tách rời sâu xuống phía dưới giống nguyên mẫu Lux A2.0. Ở phần thân xe, bản vẽ VinFast Buffalo Plus sở hữu bộ mâm đa chấu cỡ lớn, tạo nhiều hiệu ứng thị giác. 

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239560

Các đường vân dập nổi chủ yếu nằm ở nắp ca-pô trong khi các khu vực còn lại khá trơn chu và đơn giản.  

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239561

Được biết, nam thanh niên đến từ Bắc Ninh đã mất tới 6 tháng để nghiên cứu và lên ý tưởng, bản vẽ 3D được ra đời chỉ một tuần sau đó.

VinFast Buffalo Plus - bản vẽ concept của thanh niên Bắc Ninh gây sốt mạng xã hội 239562

Hiện nay, VinFast đã giới thiệu tới khách Việt dải sản phẩm xe điện tại đầy đủ các phân khúc, từ A tới E. Trong đó, mẫu SUV điện cỡ C VF e34 đã tới tay người dùng từ tháng 12/2021. VF 8 – mẫu SUV điện toàn cầu hạng D cũng đã bắt đầu được bàn giao vào tháng 9/2022.

Mới đây nhất, VinFast cũng chính thức mở cổng đặt cọc VF 5 Plus – mẫu xe điện hạng A được dự báo sẽ là mẫu xe quốc dân với mức giá chỉ trên dưới 500 triệu đồng nhưng có trang bị hoàn toàn vượt trội so với các xe cùng phân khúc trên thị trường.

Như vậy, toàn bộ sản phẩm xe điện đã và sắp ra mắt của VinFast đều là xe gầm cao. Rất có thể hãng xe Việt sẽ có kế hoạch tung ra thị trường một mẫu sedan chạy điện mới và bản vẽ concept của thanh niên tới từ Bắc Ninh là một gợi ý không tồi.

VinFast VF 8 tiếp tục được áp dụng thanh toán bằng voucher, giá siêu hấp dẫn

Hyundai Elantra N ra mắt tại Việt Nam – “xe đua đường phố” đấu Civic Type R

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT