Quảng cáo

3 năm tậu 2 xế hộp, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa sắm thêm Kia Carnival chơi Tết

Thứ tư, 04/01/2023 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa chi hơn 1 tỷ đồng tậu chiếc MPV Kia Carnival để di chuyển trong những ngày Tết tới đây.

Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chiếc Kia Carnival mới mua để di chuyển trong những ngày Tết. Về chiếc Carnival, nam ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ vui: “Chiếc xe được bà xã tặng bằng tiền của chính mình”.

ung-hoang-phuc-2

Vào năm 2019, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã mạnh tay chi gần 2 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 250 4Matic tặng vợ. Như vậy, chỉ trong khoảng 3 năm, Ưng Hoàng Phúc và vợ là người mẫu Kim Cương đã sắm tới 2 chiếc xế hộp tiền tỷ. 

ung-hoang-phuc-1

Tại Việt Nam, Kia Carnival hiện có giá bán dao động từ 1,269 – 1,869 tỷ đồng, tùy phiên bản. Đây là mẫu MPV có doanh số khá nổi trội trong phân khúc nhờ hàng loạt ưu điểm về thiết kế và công nghệ.

Theo đó, Kia Carnival gây ấn tượng với thiết kế thể thao và mạnh mẽ nhờ sử dụng nhiều đường nét góc cạnh, vuông vức. 

Mặt trước nổi bật với cụm đèn Full-LED công nghệ cao và cụm đèn định vị liền mạch với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng nhưng thiết kế khỏe khoắn. Mui xe theo phong cách mái vòm ấn tượng.

ung-hoang-phuc-3

Phần hông xe mạnh mẽ với bộ mâm kích thước lớn 19 inch, thiết kế 5 chấu kép mạnh mẽ với các đường vát góc cạnh, sắc sảo cùng ốp vòm bánh xe đa tầng mạnh mẽ, đậm chất SUV. Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu Full LED thiết kế liền mạch.

Về nội thất, Kia Carnival được trang bị ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng. Vị trí người lái nổi bật với cụm màn hình đa thông tin 12,3 inch và màn hình giải trí Full-HD 12.3 inch. Vô lăng bọc da cao cấp tích hợp lẫy chuyển số.

Bên cạnh đó, nút xoay chuyển số điện tử giúp người lái thao tác thuận tiện hơn, cùng 4 chế độ lái (Normal, Eco, Sport, Smart) mang đến trải nghiệm lái đa dạng cho người dùng.

3 năm tậu 2 xế hộp, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa sắm Kia Carnival chơi Tết 239081

Bên cạnh những tính năng an toàn cơ bản như 7 túi khí (thêm túi khí đầu gối), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả ghế ngồi; Kia Carnival 2022 còn được trang bị các tính năng an toàn nâng cao gồm: Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA; Cân bằng điện tử ESP và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau; Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động;…

Toyota Corolla Cross 2023 ra mắt tại Việt Nam: thêm trang bị, tăng giá bán

Toyota Hilux 2023 sắp được bán tại Việt Nam, giá tăng mạnh so với bản cũ?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT