Quảng cáo

Toyota Veloz Cross nhập khẩu giảm giá mạnh, “nhường sân” cho bản lắp ráp trong nước

Thứ ba, 10/01/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước được xuất xưởng cũng là lúc bản nhập khẩu giảm giá mạnh.

Chiều ngày 28/12/2022, Toyota Việt Nam đã tổ chức lể xuất xưởng cho Toyota Veloz Cross và Avanza Premio phiên bản lắp ráp trong nước. Với lượng xe dự kiến sẽ dồi dào hơn, các đại lý Toyota đang dành ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho khách hàng mua Veloz Cross bản nhập khẩu.

Toyota Veloz Cross nhập khẩu giảm giá mạnh, “nhường sân” cho bản lắp ráp 238315
Toyota Veloz Cross và Avanza Premio phiên bản lắp ráp trong nước

Trước đó, Toyota Veloz Cross được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia. Do nguồn cung bị hạn chế, khách hàng mua xe liên tục phải chờ đợi hoặc chấp nhận đội giá hàng chục triệu đồng.

Việc Veloz Cross bản nhập khẩu giảm giá mạnh được cho là động tái dọn kho để “nhường sân” cho bản lắp ráp trong nước. Bên cạnh đó, đây cũng là chiến lược kinh doanh của đại lý khi các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay Hyundai Stargazer đều đang nhận được rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Toyota Veloz Cross nhập khẩu giảm giá mạnh, “nhường sân” cho bản lắp ráp 238314
Toyota Veloz Cross bản nhập khẩu Indonesia giảm giá mạnh

Về phần mình, ngoài sự khác biệt về hình thức phân phối, Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước sẽ không có khác biệt nào so với xe nhập khẩu. Như vậy, khách hàng sẽ không phải lăn tăn về việc 2 phiên bản này chênh lệch về thiết kế, trang bị hay giá bán.

Toyota Veloz Cross lắp ráp trong nước vẫn có hệ thống đèn pha LED với dải xi-nhan dạng đuổi, vành kích thước 17 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô-lăng, màn hình cảm ứng trung tâm dạng nổi, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, sạc điện thoại không dây hay phanh đỗ điện tử.

 Toyota Veloz Cross
Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước hoàn toàn giống bản nhập khẩu

Xe còn nổi bật với nhiều hệ thống an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360 độ và 6 túi khí. Đáng chú ý nhất là gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense với các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và đèn chiếu xa tự động thông minh.

Về vận hành, Toyota Veloz Cross bản lắp ráp trong nước vẫn sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT.

Từ 1/1/2023, Honda CR-V tiếp tục được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ

Honda Civic Type R chính thức chốt giá từ 2,399 tỷ đồng tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT