Quảng cáo

Kia Sorento 2023 lộ thiết kế mới khiến Hyundai Santa Fe phải dè chừng

Thứ bảy, 31/12/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu hàng loạt nâng cấp về thiết kế và công nghệ, Kia Sorento 2023 sắp ra mắt dự kiến sẽ “gây sốt” trong phân khúc.

Trong thời gian gần đây, Kia Sorento 2023 đã bị cánh săn ảnh bắt gặp khi chạy thử trên đường phố ở châu Âu. Mặc dù đã được nguỵ trang kín mít nhưng không khó để nhận ra ẩn dưới bộ “áo” đó là một chiếc Kia Sorento phiên bản cập nhật giữa vòng đời.

kia-sorento-2023

Dù tổng thể không thay đổi nhiều nhưng với ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9, Sorento Facelift vẫn diện mạo khá bắt mắt, thể thao hơn so với “người tiền nhiệm”.

Thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt mới, đèn pha kích thước lớn với dải đèn LED đặt dọc cùng dải đèn LED ban ngày ấn tượng. Bên cạnh đó, cản trước cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp với tổng thể mặt trước của xe.

kia-sorento-2023-3

Ở phía sau, cụm đèn pha không có nhiều thay đổi, nhưng có thêm dải đèn LED nối giữa. Hệ thống xả trên bản thử nghiệm là loại tạm thời cho thấy bản thành phẩm có vẻ sẽ được nâng cấp, hoặc tích hợp thẳng vào cản sau hoặc để ẩn kín dưới gầm.

Nội thất Kia Sorento 2023 cũng có thể cũng được nâng cấp với màn hình mới, cùng các phiên bản mới của hệ thống thông tin - giải trí trên xe. Ngoài ra, chất liệu da mới, vô-lăng mới và hỗ trợ người lái bổ sung cũng là thứ đang được người dùng mong chờ ở mẫu SUV bản nâng cấp này.

kia-sorento-2023-1

Về an toàn, Sorento 2023 nhiều khả năng sẽ có cảnh báo va chạm tại điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ đi theo làn.

Bên cạnh đó là các tính năng như hỗ trợ mở cửa xe an toàn, đèn pha thông minh và cảnh báo có người ở phía sau cùng một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác.

kia-sorento-2023-2

Về vận hành, Kia Sorento 2023 dự kiến vẫn duy trì 4 tùy chọn truyền động, đàu tiên là bản 2.5L 4 xy-lanh 191 mã lực. Các cấu hình cao hơn bao gồm bản tăng áp của chính động cơ trên có công suất 281 mã lực, một bản hybrid 1.6L 227 mã lực và một bản hybrid sạc điện 261 mã lực.

Toyota Innova Hycross 2023 chốt giá từ 523 triệu đồng, đe nẹt Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được bổ sung 2 trang bị mới, quyết đấu Toyota Veloz Cross

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT