Quảng cáo

Phiên bản Toyota Hilux 2023 sắp được bán tại Việt Nam, giá tăng mạnh so với bản cũ?

Thứ ba, 17/01/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng 1 năm ngừng bán, mẫu bán tải Toyota Hilux 2023 sắp được phân phối trở lại Việt Nam từ tháng 3 tới đây.

Theo hé lộ từ phía đại lý, Toyota Hilux 2023 sẽ được phân phối trở lại ở thị trường Việt Nam vào tháng 3 tới đây. Trước mắt xe sẽ được bán với phiên bản 2.4 4x2 AT, mức giá khởi điểm từ 852 triệu đồng, tăng 178 triệu so với phiên bản cũ.

toyota-hilux-2

Lô xe Toyota Hilux 2023 quay trở lại thị trường Việt Nam được cho là bản nâng cấp trang bị. Thiết kế nội/ngoại thất và các trang bị của mẫu xe hầu như vẫn được giữ nguyên.

Tuy nhiên, ở phiên bản cao cấp nhất của bán tải sẽ trang bị thêm 1 số tính năng như: điều hòa tự động 2 vùng đi kèm cửa gió phía sau.

Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng sẽ được cải thiện. Xe đã được tinh chỉnh khối động cơ dầu để đạt chuẩn khí thải Euro5. Phiên bản năm 2023 này, Toyota Hilux nhiều khả năng vẫn sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

toyota-hilux

Phiên bản Toyota Hilux 2023 dự kiến sẽ được trang bị thêm tính năng an toàn TSS mới nhất của Toyota như:

  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS): Tránh hoặc giảm thiểu va chạm trực diện bằng cách cảnh báo cho người lái xe và tự động phanh khi có nguy cơ va chạm.
  • Cảnh báo chệch làn đường (LDA): Cảnh báo khi bạn vô ý chệch làn đường và tác động thêm lực phanh vào các bánh xe bên trong để điều chỉnh hướng xe Hilux của bạn. Ít lắc lư, lái xe an toàn hơn.
  • Kiểm soát hành trình bằng radar động (DRCC): Ở tốc độ trên 30 km / h, xe duy trì khoảng cách an toàn với xe trước và tự động phanh khi xe trước giảm tốc độ.
  • Camera 360 cho phép bạn nhận thức được các mối nguy hiểm xung quanh chiếc Hilux của mình. Hữu ích khi đậu xe, đặc biệt là trong không gian hẹp và chật.
  • Cảnh báo điểm mù (BSM) và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA): Phát hiện các phương tiện có thể không nhìn thấy bạn khi chuyển làn hoặc lùi xe và cảnh báo cho bạn.

Về vận hành, động cơ của Toyota Hilux 2023 có thể sẽ giữ nguyên như trước, ngoài việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Trong đó, động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.4L tạo ra công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.8L là 201 mã lực và 500 Nm.

toyota-hilux-1

Hai động cơ trên sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Thêm vào đó là hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Giá xe Hyundai Creta giảm mạnh trước Tết, đe nẹt Kia Seltos, Honda HR-V

Ảnh thực tế Beijing X7 2023 trong thiết kế mới, sắp về Việt Nam đấu CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT