Quảng cáo

VinFast sắp bán xe đạp điện trong thời gian tới?

Thứ bảy, 07/01/2023 11:36 AM (GMT+7)
A A+

VinFast vừa giới thiệu concept xe đạp điện mới tại Triển lãm CES 2023, dự kiến những mẫu xe này sẽ được bán trong thời gian tới.

Trở lại triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023 (5-8/1/2023) sau 1 năm công bố chiến dịch thuần điện, VinFast đã trình làng 04 mẫu ô tô điện thuộc phân khúc phổ biến nhất là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 tương ứng các phân khúc: B-C-D-E.

VinFast
VinFast đã trình làng 04 mẫu ô tô điện tại triển lãm CES 2023

Bên cạnh ô tô điện, VinFast lần đầu tiên trưng bày các mẫu concept xe đạp điện, sau khi đã ra mắt thị trường các dòng ô tô điện, xe máy điện, xe bus điện và các giải pháp năng lượng sạch nhằm hoàn thiện một hệ sinh thái các sản phẩm điện hóa.

Được truyền cảm hứng thiết kế từ các mẫu ô tô điện VinFast, các mẫu xe đạp điện mang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn sẽ truyền thêm cảm hứng di chuyển bền vững cho mọi người.

xe-dap-dien-vinfast
Thương hiệu xe Việt cũng giới thiệu 4 mẫu concept xe đạp điện hoàn toàn mới

Hiện 4 mẫu concept xe đạp điện sẽ được trưng bày tại gian hàng VinFast ở trung tâm của Triển lãm CES.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Chúng tôi trở lại Triển lãm CES với cảm xúc rất đặc biệt. Chính tại đây năm ngoái, VinFast đã công bố chiến lược thuần điện và kế hoạch giao xe đến khách hàng vào cuối năm.

Chỉ cách đây mấy hôm, lời hứa này đã thành hiện thực khi 999 chiếc xe điện VF 8 đầu tiên cập cảng Benicia, California và sẽ sớm được giao tới khách hàng. Chúng tôi cũng đang nhanh chóng phát triển hệ thống cửa hàng và xưởng dịch vụ tại California, và sẽ sớm mở sang các bang khác tại Mỹ, để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời và thuận tiện nhất.”

xe-dap-dien-vinfast-1
Việc bán kèm các dòng xe đạp điện đang trở thành xu hướng của các nhà sản xuất ô tô

Hiện tại, việc bán kèm các dòng xe đạp hoặc xe tay ga chạy điện đang trở thành xu hướng của các nhà sản xuất ô tô, giúp họ tận dụng được ưu thế sản xuất của mình trong khi lượng khách hàng đã có sẵn.

Nhiều hãng xe đã đặt hàng hoặc hợp tác cùng đơn vị khác để sản xuất các dòng xe 2 bánh chạy điện như: Polestar, Hummer, Jeep...và điển hình nhất là việc hợp tác giữa Ducati và BMW.

Toyota Wigo sắp bán trở lại Việt Nam, cạnh tranh Kia Morning, Grand i10

Đại lý Việt hé lộ thời điểm bán Toyota Innova 2023, giá khoảng 820 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT