Quảng cáo

VinFast chính thức nhận cọc bổ sung VF 8, bàn giao xe vào tháng 11

Thứ tư, 27/07/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội, VinFast VF 8 đang là mẫu xe điện được săn đón nhất phân khúc SUV trên dưới 1 tỷ đồng hiện nay.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, với những khách hàng đã đặt cọc VinFast VF 8 với số tiền 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022, vui lòng liên hệ với Showroom đã đặt cọc trước đó để bổ sung thêm 40 triệu đồng và ký hợp đồng mua bán chính thức.

VinFast sẽ giao xe theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức VF 8.

vinfast-vf-8

Ngoài ra, những khách hàng này sẽ được hưởng quyền lợi voucher Vinpearl trị giá 118 triệu đồng. Ngoài ra, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong" mà khách hàng đã đặt cọc trước được nhận, bao gồm:

Nhận voucher trị giá 150 triệu đồng. Voucher có giá trị đến ngày 31/12/2023, đồng thời được phép chuyển nhượng từ ngày 6/4/2022.

Được tặng gói dịch vụ ADAS (hỗ trợ lái xe nâng cao) và Smart Service (đặt lịch dịch vụ, mua sắm, tiện ích thông minh) trọn đời trị giá 132 triệu đồng.

Nhận ngay 1 bộ sạc di động giúp khách hàng thuận tiện, chủ động trong quá trình sạc xe.

Tiết kiệm thêm 30 triệu đồng khi chuyển đổi ô tô xăng sang ô tô điện.

vinfast-vf-8-1

Ngày 27/5/2022, Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Như vậy mẫu xe điện này đã đủ điều kiện bán hàng chính thức.

Dự kiến, mẫu xe điện VinFast VF 8 sẽ được bàn giao cho khách hàng và lăn bánh vào tháng 11 tới đây. VinFast sẽ giao xe theo thứ tự đơn hàng nộp đủ 50 triệu tiền đặt cọc và ký hợp đồng mua bán chính thức.

vinfast-vf-8-2

Tương tự như các sản phẩm khác của VinFast, VF8 cũng nổi bật với cụm đèn pha LED phía trước, đi kèm với dải đèn định vị tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu. Phía sau có đèn hậu LED, nối liền mạch với nhau bằng dải LED nổi bật.

Phía bên trong VinFast VF 8 được trang bị màn hình trung tâm giải trí 15,6 inch. Đặc biệt, xe có màn hình hiển thị kính lái HUD, hiển thị đa thông tin, thay cho cụm đồng hồ đo phía sau vô lăng truyền thống.

vinfast-vf-8-3

VinFast cũng đang trong quá trình phát triển các gói trang bị tiện nghi dành cho VF 8. Đặc biệt, trong tương lai, chủ nhân có thể hát karaoke ngay tại xe với gói tiện nghi Smart Service độc đáo.

VinFast VF 8 "gây sốt" với gần 1.000 đơn đặt cọc sau 2 ngày tổ chức lái thử

Tồn kho, đại lý “xả hàng” Honda Accord đời cũ với mức giá cực hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast VinFast VF 8 đặt cọc VinFast VF 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT